Lời khai của kẻ giết người phụ nữ, giấu xác trong ô tô ở Hà Nội

Giúp NTDVN sửa lỗi

Đến vị trí đỗ ô tô của chị Q. dưới hầm chung cư, nghi phạm Trương Việt Hùng đã dùng một tay bịt miệng người phụ nữ này, một tay siết cổ nạn nhân cho đến chết.

Tối 17/4, Công an TP Hà Nội cho biết cơ quan điều tra đang tạm giữ nghi phạm Trương Việt Hùng (35 tuổi, trú tại Phủ Lý, tỉnh Hà Nam) để điều tra hành vi giết người, cướp tài sản.

Hùng là nghi phạm giết người phụ nữ tên Q. (39 tuổi, trú tại phường Bồ Đề, Long Biên) rồi giấu xác trong ô tô dưới hầm chung cư ở Hà Nội.

Theo điều tra, ngày 12/4, Công an phường Bồ Đề (quận Long Biên) nhận được đơn trình báo của người nhà chị Q. về việc chị Q. đi từ sáng cùng ngày nhưng không thấy về nhà, không liên lạc được.

Đến sáng 15/4, công an nhận được tin báo về việc phát hiện một phụ nữ tử vong trong ô tô tại tầng hầm một tòa chung cư trên địa bàn phường Ngọc Lâm (Long Biên).

Đến 21h ngày 16/4, nghi phạm Hùng đang đi lang thang trên quốc lộ 1A (TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam) thì bị cảnh sát bắt giữ.

Tại cơ quan công an, Hùng khai có quan hệ quen biết với chị Q.. Sau nhiều lần cả hai xảy ra mâu thuẫn, Hùng nảy sinh ý định sát hại chị Q. rồi tự tử.

Nắm được quy luật sinh hoạt của chị Q., khoảng 7h sáng ngày 12-4, Hùng đến tòa chung cư nơi người phụ nữ này sinh sống, chờ ở sảnh và cùng đi thang máy với chị Q. xuống hầm để xe.

Do Hùng đeo khẩu trang, đứng phía sau lưng, cúi mặt xuống nên chị Q. không nhận ra.

Đến vị trí đỗ ô tô của chị Q., Hùng đã quàng một tay siết cổ, một tay bịt miệng chị Q.. Khi thấy người phụ nữ gục xuống, Hùng tiếp tục siết cổ nạn nhân cho đến chết.

Sau đó, Hùng kéo chị Q. ra cửa ghế sau ô tô của nạn nhân, lấy áo quấn quanh đầu để không bị phát hiện.

Nghi phạm sau đó lái chiếc xe này ra khỏi hầm tòa nhà chung cư. Khi đến địa phận xã Đông Hội, huyện Đông Anh, Hùng lục soát chiếm đoạt 16 triệu đồng của nạn nhân và nạp vào tài khoản chơi game.

Sau đó, Hùng lái ô tô đến chung cư nơi chị Q. hay tập gym ở phường Ngọc Lâm để cất giấu xe và xác nạn nhân tại hầm để xe, rồi bỏ trốn.

Quá trình trốn chạy, Hùng ghé vào nhiều quán để chơi game.

Việt Nam Xã hội

Lời khai của kẻ giết người phụ nữ, giấu xác trong ô tô ở Hà Nội