Lời khai của nghi phạm hành hung bé 3 tuổi rồi nhốt vào tủ cấp đông

Giúp NTDVN sửa lỗi

Cảnh sát đã bắt giữ nghi phạm Nguyễn Trường Giang (25 tuổi) khi đang lẩn trốn tại Hà Nội để điều tra về hành vi “Giết người".

Ngày 14/8, cảnh sát điều tra tội phạm về tệ nạn xã hội (Công an tỉnh Hà Nam) cho biết đã tạm giữ hình sự nghi phạm Nguyễn Trường Giang (25 tuổi, ngụ xã Chính Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Theo lời khai ban đầu của nghi phạm, khoảng 15h20 ngày 13/8, bé trai N.H.Đ. (3 tuổi) từ nhà mình đi sang quán trà sữa của Nguyễn Trường Giang (Giang thuê cạnh nhà bé Đ.) để chơi.

Lúc này, tại quán trà sữa chỉ có một mình Giang.

Khi chơi ở quán, bé Đ. hỏi Giang nhiều câu hỏi. Bực tức vì bị bé Đ. hỏi nhiều nên Giang đã dùng chiếc chày bằng kim loại đập trúng vào đầu của bé.

Thấy bé khóc to gọi mẹ và ông nội, Giang hoảng sợ rồi dùng dây siết cổ, dùng tay đập bé Đ. xuống nền nhà làm cháu bé bất tỉnh.

Do nghĩ bé Đ. đã tử vong nên Giang đặt bé vào thùng carton, cho vào tủ cấp đông ở quán rồi đặt chiếc máy dập nắp hộp trà sữa lên trên nắp tủ cấp đông. Sau đó, Giang khoá cửa quán lại và lái xe máy đi ra ngoài.

Đến khoảng 17h cùng ngày, gia đình bé Đ. không thấy bé đâu nên gọi điện thoại hỏi Giang nhưng Giang trả lời là không biết.

Sau khi kiểm tra camera an ninh, gia đình thấy bé Đ. có vào quán của Giang nhưng chưa ra khỏi đây nên gia đình đã phá cửa quán vào bên trong để tìm bé. Cháu bé được tìm thấy trong tủ cấp đông và được gia đình đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Khoảng 22h30 cùng ngày, cảnh sát Hình sự tỉnh Hà Nam phối hợp với Công an huyện Lý Nhân bắt giữ Nguyễn Trường Giang khi đang bỏ trốn tại Hà Nội.

Việt Hưng

Xem thêm:

Việt Nam Xã hội

Lời khai của nghi phạm hành hung bé 3 tuổi rồi nhốt vào tủ cấp đông