Lửa thiêu rụi cây ATM Ngân hàng Agribank tại Hải Phòng

Giúp NTDVN sửa lỗi

Ngọn lửa bùng lên tại một cây ATM của Ngân hàng Agribank ở huyện Vĩnh Bảo (TP. Hải Phòng) khiến khu vực cây ATM bị cháy rụi gần như hoàn toàn.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 21h ngày 25/7, người dân ở thôn Nam Am, xã Tam Cường (huyện Vĩnh Bảo, TP. Hải Phòng) phát hiện ngọn lửa bùng lên từ cây ATM rút tiền của Ngân hàng Agribank tại địa phương nên đã hô hoán nhau mang nước, bình cứu hỏa mini đến để dập lửa và điện báo cảnh sát phòng cháy chữa cháy.

Nhận được tin báo, cảnh sát phòng cháy chữa cháy TP. Hải Phòng đã đến hiện trường dập lửa.

Đến 21h30, ngọn lửa được xử lý hoàn toàn, không cháy lan ra khu vực xung quanh. Tuy nhiên, khu vực cây ATM bị cháy rụi gần như hoàn toàn.

Lửa thiêu rụi cây ATM Ngân hàng Agribank tại ngoại thành Hải Phòng
(Ảnh: Vĩnh Bảo Online)

Nhà chức trách xã Tam Cường cho biết, ngọn lửa không gây thiệt hại về người.

Đại diện Ngân hàng Agribank chi nhánh Nam Am cho hay, do khu vực ngân hàng đã được trang bị đầy đủ các thiết bị camera nên ngay khi phát hiện cháy, ngân hàng đã kịp thời phối hợp với nhà chức trách kiểm tra lại toàn bộ hoạt động xung quanh có liên quan tới vụ cháy để xác định nguyên nhân.

Các thiết bị của ngân hàng đều đã được cài đặt chế độ bảo mật và tự động xử lý tình trạng khẩn cấp. Vì vậy, vụ cháy không ảnh hưởng, liên quan tới hệ thống chung và không ảnh hưởng tới giao dịch của khách hàng.

Ngày 26/7, chi nhánh vẫn tiếp tục hoạt động bình thường để phục vụ các giao dịch của khách hàng.

Trong thời gian xử lý vụ việc, các khách hàng có giao dịch cần thực hiện qua ATM có thể thực hiện tại hệ thống ATM của Agribank tại trung tâm huyện Vĩnh Bảo.

Hiện, nguyên nhân vụ cháy đang được nhà chức trách điều tra làm rõ.

An Khánh

Xem thêm:

Việt Nam Xã hội

Lửa thiêu rụi cây ATM Ngân hàng Agribank tại Hải Phòng