Một người chết, 1 nguy kịch trước cổng UBND huyện ở Đắk Nông

Giúp NTDVN sửa lỗi

Sáng sớm ngày 22/3, người dân ở thị trấn Ea T'ling, huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông phát hiện 2 người đàn ông nằm bất động trên vỉa hè trước cổng UBND huyện nên báo cáo cơ quan chức năng.

Cụ thể, theo thông tin từ truyền thông trong nước, vào sáng cùng ngày, lãnh đạo thị trấn Ea Tling xác nhận, rạng sáng, người dân phát hiện 2 người đàn ông nằm trên vỉa hè đường Nguyễn Tất Thành, trước cổng UBND huyện Cư Jút, Đắk Nông nên đã trình báo với cơ quan chức năng.

Kiểm tra, cơ quan chức năng xác định, 1 trong 2 người kể trên đã tử vong. Người còn lại bị thương nặng, được đưa đến cơ sở y tế cấp cứu, sau đó chuyển lên Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên điều trị.

Nạn nhân tử vong được xác định tên Y Hai Niê (sinh năm 1969, trú thị trấn Ea Tling, huyện Cư Jút, Đắk Nông); người bị thương là Nguyễn Văn Tiên, trú tại huyện Krông Ana, Đắk Lắk.

Người dân cho biết, trước đó, tối ngày 21/3, một nhóm người ngồi nhậu tại một quán cóc ven đường. Đến rạng sáng nay, nhóm người trên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau.

Lãnh đạo thị trấn Ea T’ling cho hay, sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, đồng thời tạm giữ một số đối tượng để điều tra vụ việc.

Việt Nam Xã hội

Một người chết, 1 nguy kịch trước cổng UBND huyện ở Đắk Nông