Mùng 4 Tết, người phụ nữ nghi ôm con nhỏ lao vào tàu hoả tự tử

Giúp NTDVN sửa lỗi

Sáng mùng 4 Tết, một người phụ nữ ôm một bé gái nhỏ bất ngờ lao vào tàu hoả đang lưu thông qua khu vực Linh Đàm (quận Hoàng Mai, Hà Nội) khiến người phụ nữ tử vong tại chỗ, bé gái bị thương nặng được đưa đi cấp cứu.

Theo báo Giao Thông đưa tin, vụ việc xảy ra vào khoảng 9h04 sáng ngày 4/2, khi tàu hoả SE5 tuyến Bắc - Nam đang lưu thông qua khu vực Linh Đàm (quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Tàu SE5 vừa mới xuất phát từ ga Hà Nội lúc 8h50. Khi chạy đến Km 6+090 khu gian Giáp Bát - Văn Điển (tuyến đường sắt Bắc - Nam) thì tàu bất ngờ đâm vào một người phụ nữ ôm một bé gái (nghi là con) lao vào đoàn tàu đang lưu thông.

Một số người dân tại khu vực xảy ra tai nạn cho biết, người phụ nữ (khoảng 35 - 40 tuổi) tử vong tại chỗ. Bé gái khoảng 8 tuổi bị thương nặng.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, tổ tàu đã cử người đưa bé gái đi cấp cứu và cử nhân viên ở lại giải quyết để tàu tiếp tục hành trình.

Lái tàu cho biết, tại khu vực xảy ra tai nạn, hai bên đường sắt đều có rào chắn cao, không phải giao cắt đường ngang hay lối đi tự mở. Do tàu đang chạy, người phụ nữ ôm bé gái lao vào bất ngờ nên tàu đã không hãm kịp.

Hiện, bé gái đang được cấp cứu tại Bệnh viện Bạch Mai. Nguyên nhân vụ tại nạn đang được lực lượng chức năng làm rõ.

Mạnh Hùng

Việt Nam Xã hội

Mùng 4 Tết, người phụ nữ nghi ôm con nhỏ lao vào tàu hoả tự tử