Nam sinh mất tích rồi tử vong trên sông Sài Gòn: Xét nghiệm chất lạ trong thi thể

Giúp NTDVN sửa lỗi

Nhà chức trách nghi vấn về những chất dịch trong dạ dày, khoang ngực thi thể nam sinh mất tích rồi tử vong trên sông Sài Gòn nên đã lấy mẫu để xét nghiệm, phục vụ điều tra.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Bình Thạnh đang phối hợp với Phòng cảnh sát hình sự, Phòng kỹ thuật hình sự Công an TP. HCM điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của nam sinh Nguyễn Văn Nghĩa (19 tuổi, ngụ tỉnh Bình Định).

Theo kết quả pháp y sơ bộ, nam sinh tử vong do ngạt nước, thời gian tử vong khoảng 2 - 3 ngày trước đó. Trong quá trình khám nghiệm tử thi, nhà chức trách nghi vấn về những chất dịch có trong dạ dày, khoang ngực nên đã lấy mẫu xét nghiệm.

Thi thể của nam sinh Nguyễn Văn Nghĩa được người dân phát hiện vào sáng 15/2 trên sông Sài Gòn đoạn qua phường 13 (quận Bình Thạnh).

Trong quá trình khám nghiệm hiện trường, cơ quan điều tra tìm thấy một ba lô chứa các vật dụng cá nhân, giấy tờ tuỳ thân mang tên Nguyễn Văn Nghĩa và một số tiền.

Trước đó, chị Hồ Thị Cẩm Nhung (22 tuổi, quê Bình Định, chị họ của Nghĩa) cho biết, ngày 11/2, Nghĩa lên xe khách vào TP. HCM nhập học tại trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP. HCM.

Đến khoảng 5h ngày 12/2, chị Nhung đến Bến xe Miền Đông (quận Bình Thạnh) để đón Nghĩa nhưng không liên lạc được. Theo hình ảnh camera ghi lại, Nghĩa xuống xe từ nhà xe Tân Hoa Châu, sau đó kéo vali đi về cổng số 5, đường quốc lộ 13. Theo camera ở cổng này ghi lại, Nghĩa được một người đàn ông chạy xe máy hiệu Honda Dream chở đi. Lo lắng cho sự an toàn của Nghĩa, chị Nhung đến công an trình báo.

Truy xuất từ camera, ông N.Đ.M (60 tuổi) - người lái xe ôm chở Nghĩa từ Bến xe Miền Đông đã được nhà chức trách mời lên làm việc.

Theo thông tin ban đầu, ông M. cho biết, ông chở Nghĩa từ Bến xe Miền Đông đến Trường ĐH Công nghệ TP. HCM (quận Bình Thạnh) thì Nghĩa xuống xe. Ông M. đã làm việc với cán bộ của Bến xe Miền Đông và Công an quận Bình Thạnh về vụ việc.

Hiện, nhà chức trách đang tiếp tục khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ sự việc.

An Khánh

Việt Nam Xã hội

Nam sinh mất tích rồi tử vong trên sông Sài Gòn: Xét nghiệm chất lạ trong thi thể