Nam thanh niên doạ nổ bom cướp ngân hàng ở Hạ Long

Giúp NTDVN sửa lỗi

Nam thanh niên xông vào ngân hàng Vietcombank chi nhánh Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh) dọa mang theo bom, yêu cầu nhân viên ngân hàng đưa tiền.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 14h ngày 4/3 tại ngân hàng Vietcombank chi nhánh Hạ Long (phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh).

Vào thời điểm trên, một nam thanh niên mang theo ba lô màu đỏ cỡ lớn đi vào ngân hàng rồi hô to rằng mình mang hai quả bom và yêu cầu ngân hàng đưa tiền, nếu không sẽ cho nổ.

Sau khi hô xong, nam thanh niên trèo lên quầy giao dịch với ý định trèo qua tấm kính để tiến vào trong nhưng không được.

Loay hoay một hồi lâu nhưng không vượt qua được tấm chắn kính, cùng lúc còi báo động của ngân hàng reo, nam thanh niên lập tức bỏ chạy theo lối cổng chính.

Trong lúc bỏ chạy, nam thanh niên cướp lấy một điện thoại di động của nhân viên ngân hàng. Khi vừa bỏ chạy ra đến cổng, người này bị lực lượng công an và bảo vệ ngân hàng bắt giữ.

Nam thanh niên có tên là T.Q.M (SN 1986, thường trú tại quận Gò Vấp, TP. HCM). Trong người M. có thẻ sinh viên của một trường đại học ở Mỹ.

M. sau đó đã bị bắt và đưa về trụ sở công an để làm rõ vụ việc.

An Khánh

Việt Nam Xã hội

Nam thanh niên doạ nổ bom cướp ngân hàng ở Hạ Long