Nam thanh niên hành hung nữ điều dưỡng ở Bình Dương bị lập biên bản

Giúp NTDVN sửa lỗi

Nam thanh niên thừa nhận đã dùng tay đánh vào vai của nữ điều dưỡng để hối thúc nhanh chóng cấp cứu cho cháu mình.

Ngày 9/11, Công an phường Phú Cường (TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) đã mời nam thanh niên hành hung nữ điều dưỡng ở Bệnh viện Đa khoa Medic Bình Dương đến làm việc.

Trước đó, chiều 8/11, cảnh sát nhận được tin báo của chị N.T.P (31 tuổi, quê Nghệ An) - là điều dưỡng viên của Bệnh viện Đa khoa Medic Bình Dương - về việc chị bị một nam thanh niên hành hung.

Cảnh sát đã đến bệnh viện ghi nhận sự việc và mời các bên liên quan đến làm việc. Nam thanh niên hành hung nữ điều dưỡng được xác định là anh P.V.H (37 tuổi, quê Hải Dương).

Làm việc với nhà chức trách, anh H. đã thừa nhận hành vi của mình. Anh H. cho hay, do cháu trai của anh đang bị co giật nên anh đã lo lắng và dùng tay đánh vào vai của chị P. để hối thúc chị P. nhanh chóng cấp cứu cho cháu mình.

Sau đó, anh H. xin lỗi chị P. và cả hai đã hòa giải tại cơ quan công an. Chị P. cũng xác định không bị thương tích.

Anh H. đã bị nhà chức trách lập biên bản để có những bước xử lý tiếp theo.

Như đã đưa tin, sự việc xảy ra vào khoảng 13h30 ngày 8/11. Khi đó, một gia đình gồm ba mẹ và người chú đưa bé trai 2 tuổi đến bệnh viện thăm khám do cháu bé bị sốt.

Theo nội dung đoạn video được chia sẻ trên mạng xã hội sau đó, nữ điều dưỡng của bệnh viện đã bị người nhà bệnh nhân xô đẩy, dùng tay đánh vào người. Thấy vậy, một số người đã đến can ngăn, không cho người này tiếp tục hành hung nữ điều dưỡng.

Nữ điều dưỡng cho biết, chị và nam thanh niên này không có mâu thuẫn gì. Cháu bé - người nhà của nam thanh niên - từng được đưa vào bệnh viện khám với triệu chứng sốt và được khám bệnh bình thường.

Mạnh Hùng

Xem thêm:

Việt Nam Xã hội

Nam thanh niên hành hung nữ điều dưỡng ở Bình Dương bị lập biên bản