Nghệ An: Một Giám đốc công ty BĐS bị bắn gục khi đang ngồi trong quán cà phê

Giúp NTDVN sửa lỗi

Đang ngồi cùng bạn bè trong quán cafe thì bất ngờ bị một người đi từ ngoài vào dùng súng bắn bị thương, phải nhập viện cấp cứu.

Chiều 20/11, Công an TP. Vinh (tỉnh Nghệ An) cho biết, đơn vị này đang tạm giữ hình sự Đậu Đức Thuận (37 tuổi, trú phường Hưng Bình, TP. Vinh) liên quan để vụ nổ súng xảy ra sáng cùng ngày tại TP. Vinh.

Nạn nhân là anh N.Đ.T (49 tuổi, trú phường Quang Trung, TP. Vinh), Giám đốc một công ty xây dựng, bất động sản ở TP. Vinh.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 8h50 sáng 20/11, khi anh N.Đ.T. cùng một nhóm bạn đang ngồi tại quán Coffee House, số 1, đường Đinh Công Tráng, phường Quang Trung, TP. Vinh thì bị Thuận bước vào bắn 2 phát súng. Phát súng thứ nhất, anh T. né kịp, tuy nhiên, phát súng thứ 2 khiến anh T. gục xuống tại chỗ.

Vụ việc khiến nhiều khách hàng đang ngồi trong quán cafe hoảng loạn tháo chạy. Rất may là anh T. bị thương ở cánh tay, được người dân đưa đi cấp cứu sau đó.

Lực lượng công an đã nhanh chóng có mặt, phong tỏa hiện trường để điều tra và xác định được đối tượng gây án là Đậu Đức Thuận, sinh năm 1984, trú tại phường Hưng Bình, TP. Vinh.

Đậu Đức Thuận bị bắt cùng tang vật gây án. (Ảnh: congan.nghean.gov.vn)

Theo Công an TP. Vinh, nguyên nhân ban đầu được xác định do có liên quan đến chuyện tình cảm với một người phụ nữ nên đã dẫn đến vụ việc trên.

Hiện, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Nghệ An đã tiến hành tạm giữ hình sự đối với Đậu Đức Thuận để điều tra, xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Việt Nam Xã hội

Nghệ An: Một Giám đốc công ty BĐS bị bắn gục khi đang ngồi trong quán cà phê