Nghi vấn mẹ ôm con nhỏ bị bệnh não nhảy cầu tự tử trong đêm

Giúp NTDVN sửa lỗi

Thông tin ban đầu cho biết, rạng sáng 28/12, người đi đường bất ngờ phát hiện 1 chiếc xe máy hiệu Honda Vision mang BKS: 38N1 - 227.30 dựng trên cầu Bến Thủy 1, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh.

Bước đầu xác định người phụ nữ tên Ng. (SN 1991), trú tại Nghi Xuân, Hà Tĩnh, còn cháu nhỏ mới hơn 1 tuổi, bị bệnh bại não. Họ nghi vấn người này đã ôm con nhỏ bị bệnh não nhảy xuống sông tự tử.

Tối 28/12, ông Trần Anh Khoa - Chủ tịch UBND xã Xuân Yên (Nghi Xuân, Hà Tĩnh) cho biết, cơ quan chức năng vẫn đang phối hợp với gia đình làm rõ, tìm kiếm thông tin nạn nhân.

Khi liên hệ về, gia đình báo chị Ng. và cháu nhỏ 13 tháng tuổi bị bệnh não đã đi khỏi nhà từ tối hôm trước.

Sáng cùng ngày, gia đình đã phối hợp với cơ quan chức năng thuê thuyền tìm kiếm chị Ng. cùng cháu nhỏ trên sông Lam và dưới chân cầu Bến Thủy 1. Tuy nhiên, đến chiều tối cùng ngày vẫn chưa tìm thấy tung tích nạn nhân nên hiện đội thuyền đã dừng tìm kiếm và sẽ tiếp tục vào sáng 29/12.

Người dân theo dõi tìm kiếm nạn nhân. (Nguồn ảnh từ Facebook)
Người dân theo dõi tìm kiếm nạn nhân. (Nguồn ảnh từ Facebook)

"Nạn nhân có hoàn cảnh khó khăn, chồng đi làm ăn trong miền Nam. Gia đình này có 1 cháu lớn đã học lớp 1, cháu nhỏ thì bị bệnh não. Hiện chưa tìm thấy chị Ng. nhưng nghi vấn khả năng cao là người này nhảy cầu tự tử", Chủ tịch UBND xã Xuân Yên nói.

Sau khi sự việc xảy ra, chính quyền xã Xuân Yên đã đến gia đình động viên thăm hỏi đồng thời phối hợp để tìm kiếm nạn nhân.

Tiến Thành

Việt Nam Xã hội

Nghi vấn mẹ ôm con nhỏ bị bệnh não nhảy cầu tự tử trong đêm