Người chồng để lại ô tô trên cầu Thăng Long (Hà Nội) rồi mất tích

Giúp NTDVN sửa lỗi

Người chồng nói với vợ lên Hà Nội có việc rồi lái xe ô tô Santafe màu đỏ đi Hà Nội nhưng sau đó không về, gia đình không liên lạc được. Chiếc xe được phát hiện đỗ trên cầu Thăng Long (Hà Nội), bên trong xe có điện thoại, túi xách nhưng không thấy người.

Ngày 20/6, nhà chức trách xã Hải Bối (huyện Đông Anh, TP. Hà Nội) đang xác minh, tìm kiếm chủ nhân của chiếc ô tô đỗ trên cầu Thăng Long.

Hiện, chiếc ô tô đang ở trụ sở công an xã, đến nay, nhà chức trách vẫn chưa tìm được tài xế.

Trước đó, chị Nguyễn Thị Linh (quê Hưng Yên) trình báo công an xã Hải Bối về việc chồng chị là anh Phạm Kiều Hưng (31 tuổi) để lại ô tô trên cầu Thăng Long rồi mất tích.

Chị Linh cho hay, chiều ngày 17/6, anh Hưng nói với gia đình lên Hà Nội có việc rồi lái xe ô tô Santafe màu đỏ mang biển số 89A-194.60 đi Hà Nội nhưng sau đó không về, gia đình không liên lạc được.

Đến sáng 18/6, gia đình chị Linh nhận được tin báo xe của anh Hưng đỗ ở cầu Thăng Long, có bật đèn cảnh báo; bên trong xe có để lại điện thoại, túi xách nhưng không thấy người.

Gia đình chị đã liên hệ, tìm anh khắp nơi nhưng đều không có thông tin gì.

Chị Linh cho hay, hai vợ chồng chị không xảy ra mâu thuẫn, cãi vã; chồng chị không có nợ nần xấu, không làm ăn thua lỗ, không chơi bời, hư hỏng… Hai vợ chồng chị đang có một con gái 2 tuổi và người mẹ già bị bệnh tim.

Gia đình chị mong muốn xin lại camera hành trình của các xe qua cầu Thăng Long vào thời điểm xe của anh Hưng đỗ trên cầu hoặc ai nhìn thấy anh Hưng ở thời điểm đó thì thông tin cho gia đình chị hoặc công an xã Hải Bối để hỗ trợ tìm kiếm.

Mạnh Hùng

Xem thêm:

Việt Nam Xã hội

Người chồng để lại ô tô trên cầu Thăng Long (Hà Nội) rồi mất tích