Người đàn ông bất ngờ tưới xăng đốt nhà mẹ vợ cũ, 4 người may mắn thoát nạn

Giúp NTDVN sửa lỗi

Bực tức do không gọi điện được cho vợ cũ để nói chuyện, Nguyễn Thanh Hải (trú Hà Tĩnh) đã mang xăng đến đốt nhà mẹ vợ.

Chiều 12/6, trao đổi với báo Thanh Niên, ông Nguyễn Quốc Hùng, Trưởng Công an TP. Hà Tĩnh cho biết, đang tạm giữ hình sự Nguyễn Thanh Hải (34 tuổi, trú tại phường Bắc Hà, TP. Hà Tĩnh) để điều tra làm rõ việc nghi phạm này mang xăng đến đốt nhà bố mẹ vợ cũ.

Theo thông tin ban đầu từ báo Người Lao Động, vào khoảng 11 giờ cùng ngày, do gọi điện cho vợ cũ để nói chuyện không được nên giữa Nguyễn Thanh Hải (trú ở phường Bắc Hà, TP. Hà Tĩnh) và người vợ cũ xảy ra mâu thuẫn.

Phòng khách căn nhà bà H. bị thiêu rụi. (Ảnh: Facebook)

Trong lúc tức giận, Hải mang theo một can xăng đến và bất ngờ tưới vào nhà mẹ vợ cũ là bà Trần Thị H. (trú đường Nguyễn Huy Tự, phường Bắc Hà, TP. Hà Tĩnh), châm lửa đốt rồi sau đó bỏ chạy.

Do trời nắng nóng, ngọn lửa nhanh chóng lan ra khắp nhà. Khi người dân và lực lượng chức năng dập được đám cháy thì toàn bộ phòng khách cùng nhiều đồ đạc trong nhà gần bị thiêu rụi hoàn toàn.

Vietnamnet cho biết, lúc này nhà mẹ vợ cũ của Hải có 2 người lớn và 2 trẻ em, đã may mắn thoát ra ngoài.

Ảnh chụp màn hình báo Vietnamnet.

Anh T.H.T. (trú gần nhà bà H.) cho biết: “Tôi thấy một người phụ nữ thoát ra từ cửa trước khỏi đám cháy. Bà Hạnh và những người còn lại chạy ra cửa sau rồi trèo lên ô thông gió phía trần nhà, thoát ra ngoài”.

Sau khi đốt cháy nhà mẹ vợ cũ, Hải bỏ chạy về ngôi nhà đối diện với hồ Lý Tự Trọng (phường Bắc Hà), cách hiện trường gần 1 km. Tại đây, Hải bị bắt giữ.

Tại cơ quan công an, bước đầu Hải khai nhận tưới xăng đốt nhà mẹ vợ là do mâu thuẫn với vợ cũ. Hải và vợ cũ đã có với nhau 4 người con và mới ly hôn được khoảng 1 năm.

Việt Nam

Người đàn ông bất ngờ tưới xăng đốt nhà mẹ vợ cũ, 4 người may mắn thoát nạn