Người phụ nữ đốt nhà khiến 1 người chết: Đã có chồng con

Giúp NTDVN sửa lỗi

Theo cơ quan điều tra, người phụ nữ phóng hỏa nhà trọ làm 1 người chết, 5 người bị thương ở phường Phú Đô (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) đã có chồng và con trai 5 tuổi.

Ngày 03/4, Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) cho biết đang tạm giữ hình sự Trần Thị Thanh Hải (SN 1993, quê Nam Định) để điều tra về vụ hỏa hoạn xảy ra tại nhà trọ ngõ 60 phố Phú Đô, phường Phú Đô (quận Nam Từ Liêm).

Trong quá trình điều tra, công an xác định Hải đã có chồng và con trai 5 tuổi. Hải và chồng con thuê nhà trọ sống tại quận Tây Hồ (Hà Nội).

Hai vợ chồng Hải đều là nhân viên một nhà hàng tại Hà Nội.

Theo lời chồng của Hải, cả hai đều quê Nam Định. Người chồng không hề biết việc vợ có quan hệ tình cảm với anh C.V.H. (quê Tuyên Quang).

Công an quận Nam Từ Liêm cho biết, Hải chưa có tiền án, tiền sự.

Theo lời khai ban đầu của Hải, cuối năm 2019, Hải bắt đầu có tình cảm với anh H. Đến tháng 01/2022, Hải nói rằng có thai với anh H. nhưng gia đình anh không đồng ý cho hai người kết hôn. Từ đó, giữa hai người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.

Đầu tháng 3, anh H. chuyển đến ở cùng anh họ tên V. tại khu nhà trọ ở ngõ 60 phố Phú Đô (phường Phú Đô).

Từ đó, Hải nảy sinh mâu thuẫn với anh V. vì cho rằng anh V. là người ngăn cản, xúi giục H. chấm dứt tình cảm với mình.

Khoảng 18h ngày 31/3, Hải mang xăng đến phòng trọ của anh H. Hải nói dối vào thăm người quen và được một người trong khu trọ mở cửa cho vào.

Thấy xe máy của anh V. dựng ở sân, Hải đã châm lửa đốt. Khi đám cháy bùng lên, Hải bỏ chạy, sau đó bị cơ quan công an bắt giữ.

Qua kiểm tra, cơ quan công an xác định Hải không có thai.

Anh H. chia sẻ, lý do gia đình anh không đồng ý chuyện tình cảm của hai người là bởi mỗi lần cãi nhau, Hải lại nhắn tin cho mẹ anh kèm lời nhắn từ nay đừng liên lạc với Hải nữa.

Hiện, cơ quan công an quận Nam Từ Liêm đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

Huy Hoàng

Việt Nam Xã hội

Người phụ nữ đốt nhà khiến 1 người chết: Đã có chồng con