Nguyên nhân sập dàn đèn sân khấu nhạc nước tại Bình Dương

Giúp NTDVN sửa lỗi

Nguyên nhân sự cố dàn đèn sân khấu nhạc nước bị đổ sập được cho là do trời mưa to, gió giật mạnh khiến khung dàn đèn chiếu sáng bị đổ về phía trước.

Ngày 4/12, Công an TP. Thủ Dầu Một (tỉnh Bình Dương) cho biết, vụ sập sân khấu nhạc nước tại công viên Hòa Lợi (phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một) vào tối 3/12 khiến 6 người bị thương.

Trong số 6 người bị thương, 4 người bị thương nhẹ đã được kiểm tra y tế và đưa về nhà, 2 người còn lại đang được chăm sóc y tế tại bệnh viện.

Nguyên nhân sự cố được cho là do thời tiết xấu, mưa to, gió giật mạnh, làm dàn đèn chiếu sáng bị đổ về phía trước.

Tối 3/12, nhiều người tham dự và vui chơi tại sân khấu nhạc nước trong công viên Hòa Lợi.

Khi mọi người đang xem chương trình thì dàn đèn chiếu sáng của sân khấu bất ngờ đổ sập xuống đè lên nhiều người đang đứng phía dưới.

Sự kiện sân khấu nhạc nước do Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Ong Vàng tổ chức. Sân khấu nhạc nước này mới được khai trương, nằm trong chuỗi sự kiện được tổ chức nhằm phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí cho công nhân và cư dân quanh khu vực công viên Hòa Lợi.

Khu công viên được chủ đầu tư xây dựng, mặt bằng nơi tổ chức đã được bàn giao cho công ty sự kiện.

Sau khi tiếp nhận thông tin, nhà chức trách địa phương đã có mặt tại hiện trường, yêu cầu công ty tổ chức sự kiện xử lý, khắc phục ngay sự cố và chăm sóc những người bị thương.

Việt Hưng

Xem thêm:

Việt Nam Xã hội

Nguyên nhân sập dàn đèn sân khấu nhạc nước tại Bình Dương