Nhóm thanh niên đánh hội đồng khiến cụ ông 70 tuổi ở TP. HCM tử vong

Giúp NTDVN sửa lỗi

Sau khi xảy ra mâu thuẫn và có lời qua tiếng lại, nhóm 4 thanh niên lao vào đánh một ông già 70 tuổi tử vong tại một quán nhậu ở phường Trường Thọ (quận Thủ Đức, TP. HCM) rồi bỏ trốn.

Tối 9/10, Công an quận Thủ Đức, TP. HCM đang tạm giữ 3 thanh niên có liên quan đến vụ án mạng xảy ra ở quán hải sản Anh Kiệt (thuộc đường số 3, phường Trường Thọ, quận Thủ Đức) trên đường số 3, phường Trường Thọ khiến ông N.V.O. (70 tuổi, ngụ quận Thủ Đức) tử vong.

Truyền thông Việt Nam đưa tin, theo thông tin ban đầu, tối 8/10, nhóm thanh niên khoảng 4 người vào ăn nhậu ở quán hải sản A.K thì lúc này ông O. cũng ăn uống bàn bên cạnh. Một lúc sau, 1 thanh niên trong nhóm xảy ra mâu thuẫn với ông O..

Sau khi lời qua tiếng lại, thanh niên này dùng ly đánh ông O.. 3 người còn lại trong nhóm cũng xông vào đánh hội đồng ông O. khiến ông này gục tại chỗ.

Gây án xong, nhóm thanh niên rời khỏi hiện trường. Ông O. được người nhà đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong do vết thương quá nặng.

Nhận tin báo, Công an quận Thủ Đức phối hợp Công an TP. HCM đến hiện trường khám nghiệm, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra nguyên nhân, truy xét vụ việc.

Trích xuất hình ảnh camera an ninh ở quán và khu vực xung quanh, Công an đã nhận diện được các đối tượng gây án. Tuy nhiên những người này đã bỏ trốn.

Đến trưa 9/10, công an phát hiện 3 thanh niên trong nhóm này nên đưa về trụ sở. Hiện công an đang điều tra làm rõ vụ án và truy xét thêm những người liên quan.

Việt Nam Xã hội

Nhóm thanh niên đánh hội đồng khiến cụ ông 70 tuổi ở TP. HCM tử vong