Nữ sinh lớp 6 ở Bà Rịa - Vũng Tàu bị người đàn ông lạ đánh bất tỉnh trong lô cao su

Giúp NTDVN sửa lỗi

Ngày 18/3, Công an H.Châu Đức (Bà Rịa - Vũng Tàu) phối hợp Công an TT.Ngãi Giao xác minh, điều tra vụ một nữ sinh lớp 6 bị một người đàn ông lạ mặt tấn công trên đường đi học về, khiến nạn nhân bất tỉnh trong lô cao su.

Nữ sinh bị tấn công được xác định là em Trần Ngọc T.M. (học sinh lớp 6A3, Trường THCS Phan Bội Châu, TT.Ngãi Giao).

Theo truyền thông trong nước, trước đó, sau giờ tan học chiều 17/3, em T.M chạy xe đạp về nhà, khi đi ngang qua lô cao su đội 3 (TT.Ngãi Giao) thì bất ngờ bị một người đàn ông đi từ phía sau giật tóc lại rồi đánh túi bụi vào mặt.

Khi bị người đàn ông chèn lên cổ, em M. cố van xin, tuy nhiên, người đàn ông lạ mặt vẫn liên tục đánh vào mặt cho đến khi em ngất xỉu.

Sau đó, một người đi ngang phát hiện em nằm bất tỉnh trong lô cao su nên kêu dậy. T.M chạy đến nhà cô ruột của mình gần đó kêu cứu và được đưa đến Trung tâm Y tế H.Châu Đức trong tình trạng mặt bị nhiều vết thương sưng đỏ, môi dập và rất hoảng loạn.

Đến 21h ngày 17/3, em M. được chuyển xuống Bệnh viện Bà Rịa để tiếp tục điều trị.

Sáng 18/3, trao đổi với truyền thông, ông Trần Thanh Nhân (ba của T.M, ngụ TT.Ngãi Giao) cho biết, hiện em M. đang rất hoảng loạn, lo sợ nên gia đình và cơ quan công an chưa khai thác được thêm thông tin.

Liên quan đến vụ việc, lực lượng chức năng địa phương đang phối hợp với đơn vị nghiệp vụ xác minh, điều tra và truy tìm để làm rõ động cơ, mục đích của đối tượng gây án.

Việt Nam Xã hội

Nữ sinh lớp 6 ở Bà Rịa - Vũng Tàu bị người đàn ông lạ đánh bất tỉnh trong lô cao su