Nữ sinh lớp 9 ở Bình Phước mất tích bí ẩn nhiều ngày

Giúp NTDVN sửa lỗi

Cơ quan chức năng cùng người thân đang tìm kiếm nữ sinh lớp 9 Trường THCS Tiến Hưng (TP. Đồng Xoài, Bình Phước) bất ngờ rời khỏi trường học, mất tích bí ẩn 4 ngày qua.

Tối 27/3, truyền thông trong nước dẫn tin từ Công an TP Đồng Xoài, Bình Phước cho biết, Công an TP và Công an xã Tiến Hưng cùng gia đình đang khẩn trương tìm kiếm em Nguyễn Thị Kiều My (15 tuổi, học sinh lớp 9A2 Trường THCS Tiến Hưng, xã Tiến Hưng, TP. Đồng Xoài).

Cha mẹ Kiều My là anh Nguyễn Văn Tam và chị Hà Thị Thương (ngụ ấp 4, xã Tiến Hưng) cho hay, trước đó, sáng 23/3, Kiều My vẫn đến trường học bình thường, nhưng đến trưa thì không thấy về nhà.

Lo lắng, anh chị cùng người thân tìm kiếm khắp nơi nhưng không thấy, điện thoại không nghe, trang Facebook cá nhân cũng khóa… Đến chiều cùng ngày, anh chị đến Công an xã Tiến Hưng trình báo sự việc.

Nhận tin báo, Công an xã Tiến Hưng phối hợp Công an TP. Đồng Xoài vào cuộc nhưng đến nay vẫn bặt vô âm tín.

Nguyễn Thị Kiều My (15 tuổi, học sinh lớp 9A2 Trường THCS Tiến Hưng, xã Tiến Hưng, TP. Đồng Xoài). (Ảnh: Thanh Niên/Tuổi Trẻ)

Chị Thương cho biết thêm, kiểm tra camera và thông tin từ nhà trường cho thấy, đến hết tiết 1 Kiều My rời khỏi trường và mất tích đến nay. Trước khi mất tích, ở nhà Kiều My sinh hoạt, ăn uống, học tập bình thường, không thấy biểu hiện gì khác lạ cả.

Đến ngày 26/3, thông qua bạn của Kiều My, chị Thương nhận được thông tin từ bạn của Kiều My nói, em đang dùng một tài khoản mới nhắn với bố mẹ rằng 'con không về nhà đâu, bố mẹ đừng hoài công tìm con nữa'…

Đến tối 26/3, một lãnh đạo xã Tiến Hưng cho biết, công an xã phối hợp các lực lượng tìm kiếm qua nhiều kênh, nhiều nguồn. Tuy nhiên sau hơn 3 ngày đến nay vẫn chưa thấy tung tích gì.

Đến hôm nay (27/3), đã 4 ngày qua đi, gia đình vẫn chưa có bất kỳ thông tin gì về Kiều My.

Nhà trường nơi Kiều My học cho biết, cháu là học sinh ngoan, chưa vi phạm nội quy nhà trường lần nào. Hiện cơ quan công an vẫn đang phối hợp gia đình tổ chức xác minh, điều tra và tìm kiếm nữ sinh lớp 9 mất tích bí ẩn.

Việt Nam Xã hội

Nữ sinh lớp 9 ở Bình Phước mất tích bí ẩn nhiều ngày