Ô tô lao xuống vực sâu ở Đà Lạt trong đêm, 2 người bị thương nặng

Giúp NTDVN sửa lỗi

Sau khi rơi xuống vực sâu giữa đêm khuya, hai người trên xe ô tô bị thương nặng, đến sáng hôm sau mới được người dân phát hiện, đưa đi cấp cứu.

Khoảng 6h30 sáng 17/4, khi đi làm vườn, anh Phạm Văn Thống (30 tuổi, ngụ tại tổ dân phố Vạn Thành, phường 5, TP. Đà Lạt) phát hiện một người đàn ông gần như đã kiệt sức, cố lết trên mặt đất trong tình trạng tay chân bị gãy để tìm người cứu giúp.

Cách đó khoảng 70 m là chiếc ô tô 5 chỗ ngồi biển số 29A-198.16 bị lật ngửa, hư hỏng và một người khác bị thương rất nặng.

Anh Thống cùng người dân gần đó đã báo với nhà chức trách địa phương; đồng thời gọi xe cứu thương đưa hai người đến Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng cấp cứu.

Hai người bị đa chấn thương được xác định là ông Nguyễn Quang Hải (58 tuổi, ngụ huyện Thống Nhất, Đồng Nai) bị gãy xương đùi; và Phùng Quang Thuận (41 tuổi, ngụ quận Ba Đình, Hà Nội) bị gãy xương đùi, xương hai cánh tay…

Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng đã tiến hành sơ cứu rồi chuyển hai bệnh nhân đến Bệnh viện Chợ Rẫy (TP. HCM) điều trị.

Công an TP. Đà Lạt đã tới hiện trường để xác minh, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn; đồng thời, dùng phương tiện tổ chức cứu hộ.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 23h30 đêm 16/4, chiếc ô tô nói trên lưu thông theo hướng đèo Tà Nung về trung tâm TP. Đà Lạt. Khi đến khúc cua gần Khu du lịch Rau thủy canh Vạn Thành, sương mù che khuất tầm nhìn, xe rơi xuống vực sâu khoảng 30 m, rơi trúng một nhà kính trồng hoa của người dân địa phương, bị lật ngửa, biến dạng.

Theo anh Thống, khu vực này chủ yếu canh tác nông nghiệp, nằm xa khu dân cư, ít người qua lại. Địa điểm chiếc xe gặp nạn điện thoại mất sóng nên hai người không thể liên lạc được, bị kẹt nhiều giờ.

Một số gia đình sống cách khu canh tác nông nghiệp này một quãng khá xa có nghe thấy tiếng động mạnh nhưng nghĩ rằng có thể do nhà kính trồng hoa bị sập sau những cơn mưa lớn kéo dài gần đây.

Nhật Phong

Việt Nam Xã hội

Ô tô lao xuống vực sâu ở Đà Lạt trong đêm, 2 người bị thương nặng