Ô tô tông thẳng vào 2 cô gái tại cây xăng, 1 người tử vong

Giúp NTDVN sửa lỗi

Công an tỉnh Tuyên Quang đang điều tra vụ việc một xe ô tô con tông thẳng vào 2 cô gái tại cây xăng ở huyện Sơn Dương khiến 1 người tử vong, 1 người bị thương.

Liên quan đến vụ việc tài xế lái xe ô tô tông thẳng vào hai cô gái tại khu vực cây xăng Sơn Nam (xã Sơn Nam, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang), ngày 23/11, Công an tỉnh Tuyên Quang đã có thông tin chính thức về vụ việc.

Theo đó, khoảng 01h ngày 22/11, Vũ Quốc Toản (24 tuổi) và Đặng Tiến Sơn (22 tuổi, cả hai đều ở tỉnh Yên Bái) đã thuê Nguyễn Hải Đăng (23 tuổi, ở Yên Bái) lái xe ô tô BKS 21A-115.64 đi từ huyện Yên Bình (tỉnh Yên Bái) đến xã Quang Sơn (huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc) để đón một người bạn.

Tại xã Quang Sơn, nhóm của Đăng bị một nhóm người điều khiển hai xe ô tô BKS 88A-26975 (trên xe có 5 người) và 30F-82152 (trên xe có 4 người) chặn đường.

Sợ bị đánh, Đăng quay xe bỏ chạy theo hướng từ Vĩnh Phúc lên Tuyên Quang.

Đến khoảng 5h20 ngày 22/11, khi đi đến cây xăng thuộc xã Sơn Nam (huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang), Đăng dừng lại mua xăng. Lúc này, hai xe ô tô của nhóm kia đuổi kịp theo phía sau, nhóm người trên hai xe ô tô đã xuống chặn xe của Đăng.

Hai cô gái là Đoàn Thanh Thuỳ (17 tuổi, ở Tuyên Quang) và Phạm Thị Ngọc Anh (16 tuổi, ở Thái Bình, cả hai đi trên xe ô tô BKS 88A-26975) đã nhảy lên nắp capo xe của Đăng.

Thấy vậy, Đăng lùi xe và nhấn ga tiến về phía trước để bỏ chạy khiến Thuỳ và Ngọc Anh ngã xuống đất, bị xe ô tô của Đăng chèn qua người. Vụ việc khiến Thuỳ bị thương, còn Ngọc Anh bị thương nặng, tử vong tại bệnh viện.

Sau khi vụ việc xảy ra, Đăng lái xe bỏ chạy rời khỏi hiện trường, nhóm thanh niên trên hai xe ô tô còn lại đưa người bị thương đi cấp cứu.

Đến 08h cùng ngày, Công an tỉnh Tuyên Quang đã vận động Nguyễn Hải Đăng và hai người đi cùng xe đến Phòng Cảnh sát Hình sự để làm việc.

Đăng đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Tuyên Quang cũng đã triệu tập 7 người trên hai xe ô tô đuổi chặn xe của nhóm Đăng để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Nhật Phong

Xem thêm:

Việt Nam Xã hội

Ô tô tông thẳng vào 2 cô gái tại cây xăng, 1 người tử vong