Phá dỡ công trình ở Nha Trang, 2 người bị vùi lấp

Giúp NTDVN sửa lỗi

Khi đang phá dỡ ngôi nhà trong khu đô thị ở TP. Nha Trang (Khánh Hoà), 2 công nhân bất ngờ bị bức tường đổ sập đè trúng người khiến 1 người bị thương, 1 người tử vong.

Khoảng 9h sáng nay (27/6), 3 công nhân tiến hành đập tường của một ngôi nhà đã được giải tỏa trước đó ở khu đô thị Lê Hồng Phong 2 (phường Phước Hải, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà).

Khi đang ở trong ngôi nhà thì bất ngờ bức tường đổ sập đè trúng 2 người, người còn lại may mắn thoát ra kịp hô hoán kêu cứu.

Người dân xung quanh đã chạy ngay đến trợ giúp, đưa được một người ra ngoài, một người vẫn bị gạch đá vùi lấp.

Đến 11h, nhân viên cứu hộ đã đưa được người còn lại ra khỏi hiện trường sập tường và đưa đi cấp cứu.

Một nhân viên y tế cho biết, người được đưa ra sớm đi cấp cứu trong tình trạng còn tỉnh táo, người còn lại không qua khỏi.

Ông Tuấn – người kịp thoát ra khi bức tường đổ sập cho biết, nhóm 3 người nhận thầu để đập ngôi nhà này. Khi 3 người đang ngồi nghỉ mệt thì tấm đan trên cao bất ngờ sập xuống. Ông Tuấn may mắn kịp thoát ra ngoài, 2 đồng nghiệp bị đè dưới nhiều gạch đá.

Đại diện Công ty Cổ phần Bất động sản Hà Quang cho biết, nơi xảy ra tai nạn thuộc khu vực người dân đã bàn giao mặt bằng cho doanh nghiệp. Từ hôm 23/6, công ty này đã thuê đơn vị tháo dỡ các công trình.

Phía công ty cho biết, theo thông tin các bên gửi về, nhóm công nhân gặp nạn thuộc đơn vị thầu phụ, công ty sẽ thăm hỏi, hỗ trợ. Hiện, công ty đang phối hợp với nhà chức trách địa phương làm rõ sự việc.

An Khánh

Xem thêm:

Việt Nam Xã hội

Phá dỡ công trình ở Nha Trang, 2 người bị vùi lấp