Phát hiện 1 thuyền viên tử vong trong tư thế treo cổ tại khu cách ly ở Hải Phòng

Giúp NTDVN sửa lỗi

Ngày 2/2, các đơn vị nghiệp vụ, công an huyện An Dương, TP. Hải Phòng đang phối hợp để điều tra việc 1 thuyền viên chết trong tư thế treo cổ khi đang cách ly y tế tập trung tại Bệnh viện hữu nghị Việt - Tiệp cơ sở 2 (xã An Đồng, huyện An Dương, TP. Hải Phòng).

Truyền thông Việt Nam cho biết, thuyền viên tử vong là anh Doãn Thái Th. (sinh năm 1969, thường trú tại thôn Đại Đồng, xã Thịnh Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An).

Cụ thể, vào hồi 7h ngày 2/2, y tá trực buồng khi kiểm tra các buồng cách ly thì phát hiện anh Th. chết trong tư thế treo cổ trong phòng.

Công an khám nghiệm tử thi và cho biết, anh Th. đã mất trước khi được phát hiện.

Anh Doãn Thái Th. là thuyền viên tàu Mekong thuộc Công ty TNHH Thương mại và Vận tải biển Gia Long (trụ sở tại TP. HCM). Tàu Mekong vừa cập cảng Hải Phòng và thuyền viên Th. được đưa về điểm cách ly tập trung theo quy định.

Bệnh viện Việt - Tiệp cơ sở 2 ở Hải Phòng. (Ảnh chụp màn hình)

Trước đó, chiều ngày 1/2, anh Th. khai báo y tế bị mệt. Một nguồn tin cho biết, khi được đưa đi khám chữa bệnh, cách ly, anh Th. có biểu hiện trầm cảm.

Sau khi khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng của Hải Phòng đã thông báo vụ việc cho doanh nghiệp nơi anh Th. làm việc và người thân anh này.

Tuy nhiên theo lãnh đạo Bệnh viện hữu nghị Việt - Tiệp Hải Phòng, khi được đưa vào theo dõi sức khỏe, anh Th. vẫn bình thường, không có biểu hiện bệnh lý gì nghiêm trọng.

Hiện công an huyện An Dương đã khoanh vùng hiện trường và đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an TP. Hải Phòng điều tra nguyên nhân.

Việt Nam Xã hội

Phát hiện 1 thuyền viên tử vong trong tư thế treo cổ tại khu cách ly ở Hải Phòng