Phát hiện cơ sở kinh doanh tự dập hạn sử dụng hơn 1 tấn bánh kẹo, bim bim

Giúp NTDVN sửa lỗi

Nhà chức trách tỉnh Hà Tĩnh vừa phát hiện một cơ sở kinh doanh tự đóng gói và dập hạn sử dụng 1,2 tấn bánh kẹo, bim bim nghi giả mạo nhãn mác để bán ra thị trường.

Phòng Cảnh sát Môi trường Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết vừa phối hợp với Công an huyện Thạch Hà phát hiện một cơ sở kinh doanh tự đóng gói 1,2 tấn bánh kẹo các loại không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Trước đó, vào khoảng 8h30 ngày 18/11, cảnh sát tiến hành kiểm tra kho kinh doanh bánh kẹo của anh Nguyễn Văn Chính (38 tuổi, ngụ xã Tân Lâm Hương, huyện Thạch Hà) và phát hiện cơ sở kinh doanh này tự nhập các loại bánh kẹo về rồi đóng gói và dập hạn sử dụng.

Tại thời điểm kiểm tra, cảnh sát ghi nhận có 1.562 bao sản phẩm các loại đã đóng gói thành phẩm; một máy dập bao bì và in ngày sản xuất, hạn sử dụng; 200.000 bao, 1.023 nhãn mác các loại... Tổng trọng lượng hàng hóa là 1,2 tấn.

Theo cảnh sát, các loại bánh kẹo được đóng gói thành các sản phẩm như: bimbim, quẩy, hướng dương, bánh tráng trộn, hạt bí… nghi giả mạo nhãn mác của các sản phẩm nói trên.

Làm việc với nhà chức trách, anh Chính không xuất trình được các giấy tờ liên quan đến hoạt động sản xuất, đóng gói các loại hàng hóa thực phẩm.

Hiện, cảnh sát đã lập biên bản để xử lý vụ việc theo quy định pháp luật.

An Khánh

Xem thêm:

Việt Nam Xã hội

Phát hiện cơ sở kinh doanh tự dập hạn sử dụng hơn 1 tấn bánh kẹo, bim bim