Phát hiện vật thể nghi cá sấu nặng gần 100 kg bơi giữa hồ nước ở Vũng Tàu

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một vật thể nặng gần 100 kg giống cá sấu xuất hiện giữa hồ nước ở phường 12, TP. Vũng Tàu, được người dân chụp hình, báo cơ quan chức năng vây bắt.

Tối 26/1, ông Trần Văn Phức, Chủ tịch phường 12 cho biết, trước đó, chiều 25/1, người dân đi ngang hồ cấp nước tưới cây xanh rộng gần 1 ha trên đường Ven Biển (khu phố 5, phường 12) bất ngờ phát hiện cá sấu lớn bơi giữa hồ nên lấy điện thoại chụp ảnh và báo cơ quan chức năng.

Theo người dân địa phương, có ít nhất 2 con cá sấu bơi lội trong hồ này. Nhiều người đã dùng điện thoại chụp được hình vật giống miệng cá sâu đang ngoi lên khỏi mặt nước.

Đến chiều 26/1, Hạt kiểm lâm Vũng Tàu - Phú Mỹ đã đến hiện trường khảo sát, ghi nhận, lên phương án vây bắt, song hồ nước sâu và rộng khiến việc tìm kiếm gặp khó khăn. Đến tối cùng ngày vẫn chưa có kết quả.

Qua hình ảnh người dân cung cấp, Chủ tịch phường 12 khẳng định trên VnExpress, đó là cá sấu. Lực lượng chức năng đã lắp biển cảnh báo, canh trực không để người dân lại gần.

Theo ông Phức, khả năng cá sấu sổng từ hoa viên công ty gần đó. Người của công ty này nhận định cá sấu nặng khoảng 100 kg.

Người Lao Động cho biết, gần khu vực phát hiện cá sấu từng có 1 trại nuôi cá sâu nhưng nay đã ngưng hoạt động. Khu vực quanh hồ nước này khá thưa dân cư.

Việt Nam Xã hội

Phát hiện vật thể nghi cá sấu nặng gần 100 kg bơi giữa hồ nước ở Vũng Tàu