Quảng Ninh cách ly 2 trường hợp liên quan bệnh nhân 416 ở Đà Nẵng

Giúp NTDVN sửa lỗi

Trong chiều 25/7, hai người có liên quan tới bệnh nhân 416 đã được đưa vào Bệnh viện Lao phổi tỉnh Quảng Ninh để cách ly và lấy mẫu xét nghiệm. Kết quả ban đầu, 2 người này âm tính với virus SARS-CoV-2.

Truyền thông cho biết, 2 trường hợp này là N.H.T. và N.H.N (sinh sống tại Đà Nẵng), cùng công tác tại Trung tâm phối hợp Tìm kiếm cứu nạn Hàng hải Việt Nam, cả 2 người này có yếu tố dịch tễ liên quan tới Bệnh nhân số 416 phát hiện tại TP. Đà Nẵng.

Cụ thể, ngày 22/7, T. và N. di chuyển từ Đà Nẵng ra TP. Hải Phòng, nghỉ tại khách sạn Hương Sen số 16 Minh Khai, quận Hồng Bàng. Ngày 23/7, 2 người tiếp tục di chuyển sang Quảng Ninh để cùng tham giải bóng đá do Cục Hàng hải Việt Nam tổ chức.

Bệnh viện C Đà Nẵng. (Ảnh chụp màn hình)

Sau khi nhận được thông báo về lịch trình di chuyển, TP. Hạ Long đã khoanh vùng và xác định định 2 người đang nghỉ tại khách sạn Bin Bop, phường Trần Hưng Đạo, TP. Hạ Long.

T. và N. đã được đưa vào Bệnh viện Lao và Phổi tỉnh Quảng Ninh để cách ly y tế và lấy mẫu xét nghiệm theo đúng quy định. Lực lượng chức năng TP. Hạ Long cũng đã phun khử trùng khách sạn Binbop và cách ly tại chỗ toàn bộ nhân viên, khách du lịch nghỉ tại khách sạn để chờ kết quả.


Quảng Ninh cách ly 2 trường hợp liên quan bệnh nhân 416 ở Đà Nẵng