Tạm đình chỉ giảng viên bị tố gạ nữ sinh vào khách sạn để ‘qua môn’

Giúp NTDVN sửa lỗi

Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp Hà Nội đã tạm đình chỉ giảng viên bị tố gạ nữ sinh năm cuối vào khách sạn, đồng thời đã gửi đơn tới cơ quan công an xác minh sự việc.

Ngày 27/10, mạng xã hội Facebook chia sẻ nhiều hình ảnh được cho là chụp màn hình cuộc trao đổi giữa một nam giảng viên ở Khoa Kế toán của Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp (Hà Nội) và một nữ sinh năm cuối.

Theo nội dung tin nhắn, nữ sinh còn một môn của giảng viên này là ra trường nên rất mong muốn được thầy tạo điều kiện cho thi lại.

Nữ sinh này tỏ ý định "từ chối" vì đã có bạn trai nhưng nam giảng viên tiếp tục "gạ gẫm" bằng việc giữ kín và không để lộ ra ngoài, cũng như không ép buộc.

Giảng viên tiếp tục nhắn tin gạ nữ sinh tới một khách sạn trên phố Bạch Mai để “qua môn”.

Ông Vũ Hồng Thanh - Trưởng phòng tuyển sinh, Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp - cho biết, trường đã nắm được thông tin trên, đồng thời có văn bản gửi cơ quan công an để xác minh sự việc.

Ông Thanh cho hay, giảng viên trên khẳng định không có chuyện nhắn tin, nếu có sẽ chấp nhận thôi việc. Hiện, nhà trường đã tạm đình chỉ công tác đối với giảng viên này để làm rõ vụ việc.

Thuỳ Dung

Việt Nam Giáo dục

Tạm đình chỉ giảng viên bị tố gạ nữ sinh vào khách sạn để ‘qua môn’