Tây Ninh: Hai học sinh lớp 6 lên cơn co giật sau khi ăn kẹo từ người lạ

Giúp NTDVN sửa lỗi

Nhà chức trách huyện Tân Châu (Tây Ninh) đang làm rõ vụ hai học sinh lớp 6 bị co giật, khó thở, phải nhập viện cấp cứu sau khi ăn kẹo từ người lạ bên ngoài cổng trường.

Ngày 25/11, Công an huyện Tân Châu (tỉnh Tây Ninh) cho biết đang điều tra vụ hai học sinh có dấu hiệu mệt, co giật, khó thở sau khi ăn kẹo từ người lạ.

Hai học sinh là B.N.K.A. và N.D.P. (học sinh lớp 6 trường THCS thị trấn Tân Châu, huyện Tân Châu).

Trước đó, chiều 24/11, nhiều người dùng mạng xã hội chia sẻ thông tin hai học sinh lớp 6 của trường THCS thị trấn Tân Châu lên cơn co giật, khó thở, phải nhập viện cấp cứu sau khi ăn kẹo từ người lạ ở bên ngoài cổng trường.

Theo xác minh ban đầu, ngày 24/11, hai học sinh ăn sáng tại căn tin của trường. Sau đó, hai em ra ngoài cổng trường và được một người đàn ông 60 tuổi tiếp cận. Người này xưng là người quen của gia đình và cho hai em ăn kẹo.

Sau khi ăn kẹo, đến khoảng 10h20 cùng ngày, cả hai học sinh có dấu hiệu mệt, co giật, khó thở.

Ngay sau đó, nhà trường đã tiến hành sơ cứu, đồng thời liên hệ với phụ huynh hỗ trợ đưa các em tới Trung tâm Y tế huyện Tân Châu để cấp cứu.

Đến chiều 24/11, sức khỏe của hai học sinh đã ổn định và được bác sĩ cho về nhà.

Cảnh sát đã tiến hành kiểm tra nhanh ma tuý với hai học sinh và cho kết quả âm tính.

Đoàn kiểm tra liên ngành vệ sinh an toàn thực phẩm huyện Tân Châu cũng đã lấy các mẫu thực phẩm có liên quan gửi Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm để xét nghiệm.

Hiện, vụ việc đang được cảnh sát tiếp tục điều tra, làm rõ.

Thuỳ Dung

Xem thêm:

Việt Nam Giáo dục

Tây Ninh: Hai học sinh lớp 6 lên cơn co giật sau khi ăn kẹo từ người lạ