Thông tin mới nhất về vụ nam sinh lớp 10 bị nhóm 5 bạn đổ ống ‘thuốc lạ’ mua trên mạng vào miệng

Giúp NTDVN sửa lỗi

Liên quan đến vụ nam sinh lớp 10 bị nhóm 5 bạn cùng lớp đổ ống ‘thuốc lạ’ mua trên mạng vào miệng, cơ quan chức năng cho biết, nhiều khả năng đây là tinh dầu thuốc lá điện tử.

Ngày 25/3, một lãnh đạo Công an quận Ninh Kiều cho biết, liên quan đến vụ nam sinh lớp 10 bị nhóm 5 bạn đổ ống ‘thuốc lạ’ mua trên mạng vào miệng, hiện cơ quan chức năng đang giám định chất lỏng còn lại trong chai, sau 9 ngày mới có kết quả. Nhiều khả năng đây là tinh dầu thuốc lá điện tử.

Theo VnExpress, nhóm học sinh khai, đã mua lọ hoá chất khoảng 10 ml trên mạng, giá 120.000 đồng. Người bán quảng cáo là thuốc kích thích hưng phấn.

Như đã đưa tin, tối 24/3, Công an quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ đang điều tra vụ việc nam sinh T.H.L. (16 tuổi, học sinh lớp 10 Trường THPT An Khánh, quận Ninh Kiều) bị nhóm bạn cùng lớp đổ "thuốc lạ" vào miệng dẫn đến nôn ói, ngộ độc và nhập viện điều trị.

Đại diện Sở GD&ĐT TP. Cần Thơ cũng xác nhận vụ việc trên và cho biết, chiều nay lãnh đạo Sở đã họp với ban giám hiệu Trường THPT An Khánh, lãnh đạo Phòng GD&ĐT liên quan đến vụ việc nói trên.

Sự việc xảy ra trong giờ ra chơi chiều 22/3, nam sinh nói trên bị nhóm bạn cùng lớp gồm 5 em bỏ ống chất 'lạ' vào miệng. Đến khi vào lớp học, nam sinh này bị nôn ói, giáo viên đưa em đến phòng y tế, rồi chuyển vào Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ cấp cứu.

Qua làm việc, nhóm học sinh cho hay, đã mua loại chất nói trên qua mạng, chưa xác định giá cả và đó là chất gì. Test nhanh 5 em học sinh đổ thuốc vào miệng em L., bước đầu, tất cả đều âm tính với chất ma túy. Hiện 5 em này đã bị cho nghỉ học ở nhà để gia đình theo dõi, quản lý.

Về nam sinh L., sau khi test nhanh tại bệnh viện, kết quả xét nghiệm nước tiểu của em L. âm tính với chất gây nghiện. Bệnh viện chẩn đoán bệnh án do ngộ độc, không rõ chất gì. Hiện, sức khỏe em này đã ổn định, thỉnh thoảng đau đầu.


Thông tin mới nhất về vụ nam sinh lớp 10 bị nhóm 5 bạn đổ ống ‘thuốc lạ’ mua trên mạng vào miệng