TP. HCM đang điều tra vụ người đàn ông chết cạnh xe máy trên đại lộ Võ Văn Kiệt

Giúp NTDVN sửa lỗi

Người dân phát hiện 1 người đàn ông nằm chết trên đường Võ Văn Kiệt, phường An Lạc (quận Bình Tân, TP. HCM) cạnh xe máy trong trời mưa nên đã báo cơ quan chức năng.

Đến 20h30 tối 4/10, Công an quận Bình Tân bước đầu hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường, để điều tra nguyên nhân cái chết của người đàn ông được người dân phát hiện trên.

Nạn nhân tử vong được xác định là ông Trần Quang Đạt (46 tuổi, quê Quảng Ngãi, hiện ngụ tại Long An). Ông Đạt là thầu xây dựng công trình nhà ở.

Cơ quan chức năng khám nghiệm xe máy nạn nhân.
Cơ quan chức năng khám nghiệm xe máy nạn nhân. (Ảnh chụp từ video)

Truyền thông Việt Nam cho biết, trước đó, vào hơn 18h ngày 4/10, người dân phát hiện một người đàn ông nằm bất động trên đường Võ Văn Kiệt, gần chân cầu Nước Lên, P.An Lạc, (Q.Bình Tân), cạnh đó là xe máy BS: 62N1-201.49.

Kiểm tra thấy người đàn ông này đã chết, người dân đã báo cơ quan chức năng. Nhận thông tin, Công an Q.Bình Tân có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân. Rất đông người nhà của nạn nhân sau đó cũng có mặt, phối hợp cơ quan chức năng để làm rõ vụ việc.

Chiều 4/10, sau khi tan giờ làm, ông Đạt đi xe máy về nhà ở Long An. Bước đầu phán đoán có thể ông Đạt đã gặp tai nạn giao thông và nằm tử vong bên đường.

Theo thông tin người dân sống tại khu vực này cung cấp, vào thời điểm phát hiện ông Đạt nằm bất động trên đường, trời đang đổ mưa, đường trơn.

Việt Nam Xã hội

TP. HCM đang điều tra vụ người đàn ông chết cạnh xe máy trên đại lộ Võ Văn Kiệt