TP. HCM phong tỏa 5 công ty do có ca nhiễm COVID-19

Giúp NTDVN sửa lỗi

Lực lượng chức năng đã phong tỏa 7 hộ dân và 5 công ty tại cư xá Bình Thới, (phường 8, quận 11) do có ca bệnh COVID-19 làm việc tại một công ty ở đây.

Sáng 9/6, thông tin từ UBND quận 11 (TP. HCM) cho biết, lực lượng chức năng đang thực hiện phong tỏa một địa điểm trên đường số 4, cư xá Bình Thới, phường 8, quận 11, do liên quan đến ca nhiễm SARS-CoV-2. Khu vực trên gồm 7 hộ dân và 5 công ty.

Trước đó, Trung tâm y tế quận 11 nhận được thông tin từ 1 công ty nằm trong khu vực thông báo nhân viên của họ có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2.

Nhân viên mắc COVID-19 này là nữ, cư trú trong khu Mả Lạng (quận 1, TP. HCM), đang làm việc cho 1 công ty trên đường số 4 cư xá Bình Thới, phường 8.

Lực lượng chức năng lập tức tiến hành khử khuẩn và phong tỏa khu vực gồm 7 hộ dân và 5 công ty. Bước đầu, cơ quan y tế xác định được 10 trường hợp F1 làm chung với người mắc COVID-19 và đưa cách ly tập trung.

Người dân được yêu cầu không ra vào khu vực được phong tỏa. Lực lượng chức năng tiếp tục truy vết những người liên quan, lấy mẫu xét nghiệm và áp dụng cách ly tập trung với các trường hợp F1.


TP. HCM phong tỏa 5 công ty do có ca nhiễm COVID-19