TP. Nha Trang: Khai trương Trung tâm thương mại LOTTE Mart Gold Coast

Giúp NTDVN sửa lỗi

LOTTE Mart Việt Nam đã chính thức khai trương trung tâm LOTTE Mart Nha Trang Gold Coast vào ngày 20/4. Đây là chi nhánh thứ 2 tại Nha Trang, đồng thời là trung tâm mua sắm thứ 15 của công ty tại Việt Nam.

LOTTE Mart Nha Trang Gold Coast nằm tại số 1 Trần Hưng Đạo (phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang), ngay gần bãi tắm đẹp nhất phố biển Nha Trang; cách sân bay quốc tế Cam Ranh 30 phút di chuyển bằng ô tô, cách ga xe lửa Nha Trang 1,5km, cách bến xe 7km và cách Trung tâm giải trí Vinpearland Nha Trang 5,8km. Đây được coi là lợi thế hàng đầu để LOTTE Mart Nha Trang Gold Coast trở thành trung tâm mua sắm sầm uất, thuận tiện, đẳng cấp tại địa phương này.

Vị trí LOTTE Mart Nha Trang Gold Coast trên Google Maps.
Vị trí LOTTE Mart Nha Trang Gold Coast trên Google Maps.

Trung tâm thương mại có diện tích sàn lên tới 4.700 m², được áp dụng mô hình bán lẻ hiện đại cùng với trang thiết bị quầy kệ tiên tiến và các phương thức thanh toán đa dạng như: thẻ credit, mã QR, QR Pay, ví điện tử,... sẽ mang đến cho khách hàng không gian mua sắm mới mẻ, tiện lợi.

Ngoài thế mạnh vị trí, dịch vụ và sản phẩm cốt lõi, LOTTE Mart Nha Trang Gold Coast kinh doanh đa dạng các mặt hàng như: Thực phẩm tươi sống, thực phẩm khô, các sản phẩm thời trang và gia dụng chất lượng cao, trái cây, rau, thịt nhập khẩu,... từ nhiều quốc gia như Hàn Quốc, châu Âu và Hoa Kỳ,…

LOTTE Mart Nha Trang Gold Coast kỳ vọng này sẽ trở thành điểm mua sắm yêu thích của người tiêu dùng địa phương cũng như của khách du lịch đến với thành phố biển nổi tiếng này.

Việt Nam Xã hội

TP. Nha Trang: Khai trương Trung tâm thương mại LOTTE Mart Gold Coast