TP.HCM: Một người đàn ông F0 trốn khỏi nơi cách ly bị công an truy đuổi

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một người đàn ông dương tính với COVID-19 bỏ trốn khỏi khu cách ly trên đường Cách Mạng Tháng 8 (phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. HCM) để về nhà bị lực lượng chức năng đuổi theo, giữ lại.

Tối 12/8, mạng xã hội lan truyền clip một người đàn ông là F0, bỏ chạy trên đường Cách Mạng Tháng 8, quận 3, TP. HCM, bị nhiều người mặc đồ bảo hộ truy đuổi. Người đàn ông xuất hiện trong clip là ông T.V.N. (sinh năm 1965, cư ngụ tại hẻm 156 đường Võ Văn Tần).

Cụ thể, chiều cùng ngày ông N. và một số người được yêu cầu đến điểm lấy mẫu, tầm soát. Qua test nhanh, ông N. và các thành viên trong gia đình được xác định dương tính với COVID-19 và được cách ly phòng dịch.

Đến tối ngày 12/8, người này trốn khỏi nơi cách ly, bỏ chạy về nhà trên đường Võ Văn Tần. Lực lượng chức năng sau khi phát hiện đã đuổi theo, yêu cầu người này quay lại khu cách ly nhưng người đàn ông vẫn bỏ chạy. Trong lúc truy đuổi, lực lượng cũng yêu cầu những người dân xung quanh tránh xa người này để phòng chống dịch.

Khi đến trước hẻm 156 đường Võ Văn Tần, phường Võ Thị Sáu, quận 3 thì người này mới dừng lại và chấp hành. Công an đã hướng dẫn, đưa người này về nơi cách ly và tiếp tục làm việc với cơ quan chức năng. Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã khoanh vùng, khử khuẩn khu vực.

Được biết, gia đình và một số người liên quan đến người đàn ông này đã được cách ly tại số 185 Cách Mạng Tháng 8.


TP.HCM: Một người đàn ông F0 trốn khỏi nơi cách ly bị công an truy đuổi