TP.HCM tìm tên 579 nhân viên y tế không cho con tiêm vaccine COVID-19

Giúp NTDVN sửa lỗi

Sở Y tế TP. HCM yêu cầu Sở GD-ĐT gửi danh sách trẻ chưa tiêm hoặc chưa tiêm đủ mũi vaccine ngừa COVID-19 có phụ huynh là nhân viên y tế, kèm các thông tin như: họ tên trẻ; lớp; trường; họ và tên phụ huynh; số điện thoại; nơi làm việc...

Ngày 4/10, Sở Y tế TP. HCM có công văn gửi Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) về việc hỗ trợ cung cấp thông tin của 579 phụ huynh là nhân viên y tế không đồng thuận cho con tiêm vaccine ngừa COVID-19.

Theo Sở Y tế TP. HCM, qua khảo sát nhanh của Sở GD-ĐT về các trường học tại quận 1, có 579/879 phụ huynh là nhân viên y tế không đồng thuận cho con tiêm vaccine ngừa COVID-19.

Sở Y tế yêu cầu Sở GD-ĐT cung cấp cho Sở Y tế danh sách của tất cả những trẻ (chưa tiêm vaccine ngừa COVID- 19 hoặc tiêm chưa đủ mũi) có phụ huynh là nhân viên y tế; đặc biệt là danh sách 579 phụ huynh là nhân viên y tế không đồng thuận cho con tiêm vaccie ngừa COVID-19.

Trong danh sách có kèm các thông tin cụ thể như: họ tên trẻ; lớp; trường; quận; huyện nơi trường trú đóng; họ và tên phụ huynh; số điện thoại; nơi làm việc.

Sở Y tế TP. HCM mong Sở GD-ĐT hỗ trợ cung cấp những thông tin trên để cùng phối hợp hoàn thành yêu cầu của chính quyền thành phố.

Minh Nguyệt

Xem thêm:

Việt Nam Xã hội

TP.HCM tìm tên 579 nhân viên y tế không cho con tiêm vaccine COVID-19