Truy tìm nghi can người Hàn Quốc liên quan vụ thi thể không nguyên vẹn trong vali ở TP.HCM

Giúp NTDVN sửa lỗi

Liên quan đến vụ thi thể không nguyên vẹn trong vali ở TP. HCM, công an đã xác định được lai lịch của nạn nhân và nghi phạm gây án.

Ngày 28/11, Công an TP. HCM xác nhận, đang lấy lời khai nhân chứng, đồng thời ra thông báo truy bắt nghi can gây án mạng bỏ xác trong vali ở Khu dân cư Him Lam (thuộc phường Tân Hưng, Quận 7).

Nghi can gây án mạng trong thông báo truy bắt là người đàn ông tên Jeong In Cheol (sinh năm 1985, quốc tịch Hàn Quốc, lưu trú ở quận 7). Được biết Jeong In Cheol đang là giám đốc một công ty, thuê làm việc tại căn nhà xảy ra vụ án thuộc khu dân cư Him Lam và hiện đang bỏ trốn.

Thông báo truy tìm nghi can người Hàn Quốc liên quan vụ án thi thể không nguyên vẹn trong vali ở TP HCM. (Ảnh chụp màn hình)

Quá trình khám nghiệm tử thi và hiện trường, công an xác định, thi thể nạn nhân là nam giới mang quốc tịch Hàn Quốc.

Cư dân sống tại khu vực cho biết, căn nhà 3 tầng xảy ra vụ án mạng được xây cách đây vài tháng và cho 1 người đàn ông Hàn Quốc thuê.

Căn nhà ở quận 7 TP. HCM, nơi phát hiện vali chứa thi thể không nguyên vẹn.

Cách đây vài ngày, người này thông báo trả nhà. Tối 27/11, chủ nhà đến kiểm tra, phát hiện trong phòng vệ sinh tầng 2 căn nhà có một vali màu hồng bốc mùi hôi thối và nhiều dấu hiệu nghi vấn nên trình báo công an..

Khi kiểm tra vali, cơ quan chức năng phát hiện thi thể người chứa trong bịch nylon màu đen. Hiện trường xung quanh có 2 chiếc cưa tay, kìm cộng lực. Theo nhận định của lực lượng chức năng, đây có thể là vật dụng được nghi phạm sử dụng để phân xác nạn nhân.

Nghi can Jeong In Cheol (sinh năm 1985, Quốc tịch Hàn Quốc) liên quan vụ xác chết trong vali ở TP. HCM. (Ảnh chụp màn hình)

Cũng trong tối 27/11, hình ảnh hiện trường vụ giết người phân xác được chia sẻ trên mạng xã hội, gây xôn xao. Rất đông người dân hiếu kỳ tập trung quanh hiện trường để nghe ngóng thông tin.

Việt Nam Xã hội

Truy tìm nghi can người Hàn Quốc liên quan vụ thi thể không nguyên vẹn trong vali ở TP.HCM