VietJet Air khai trương 5 đường bay mới đi và đến Phú Quốc

Giúp NTDVN sửa lỗi

VietJet Air vừa chính thức khai thác đồng loạt 5 đường bay mới từ 5 tỉnh/thành gồm Thanh Hóa, Nha Trang, Đà Lạt, Huế và Cần Thơ đến đảo ngọc Phú Quốc.

Cụ thể, vào sáng 10/4, tại TP. Phú Quốc (Kiên Giang), hãng hàng không VietJet Air đã tổ chức lễ khai trương 5 đường bay mới đi và đến Phú Quốc.

Cũng trong sáng cùng ngày, giữa Vietjet với Vinpearl, hai thương hiệu hàng không, du lịch hàng đầu đã diễn ra lễ ký kết hợp tác chiến lược. Theo đó, Vietjet và Vinpearl sẽ hợp tác toàn diện về các dịch vụ, hoạt động của mỗi bên, xây dựng các chương trình ưu đãi thường xuyên tối ưu.

Tại buổi lễ khai trương 5 đường bay, ông Huỳnh Quang Hưng, Chủ tịch TP. Phú Quốc cho rằng, đây là một sự kiện quan trọng của Phú Quốc. Hiện Phú Quốc đã thu hút 352 dự án của các nhà đầu tư với tổng vốn đầu tư lên đến 17 tỷ USD, chủ yếu tập trung vào lĩnh vực dịch vụ du lịch, vui chơi giải trí.

Chủ tịch TP. Phú Quốc cho hay, mục tiêu đến năm 2030, Phú Quốc sẽ có khoảng 550.000 dân, quy mô dịch vụ lưu trú lên đến 70.000 phòng (hiện nay có 25.000 phòng, trong đó khoảng 12.000 phòng đạt tiêu chuẩn từ 5 sao trở lên).

Như vậy đến nay, VietJet Air đã khai thác 10 đường bay đi và đến Phú Quốc từ Hà Nội, Hải Phòng, Vinh, Đà Nẵng, TP. HCM, Thanh Hoá, Nha Trang, Đà Lạt, Huế và Cần Thơ.

Hành khách có thể đặt vé trên các kênh chính thức của hãng tại website www.vietjetair.com, mobile app “Vietjet Air,” Facebook www.facebook.com/vietjetvietnam (mục “Đặt vé”), các đại lý và phòng vé chính thức.

Để đảm bảo phòng chống dịch bệnh COVID-19, hãng hàng không này cũng khuyến cáo hành khách tuân thủ đầy đủ quy định khai báo y tế bắt buộc trên trang https://tokhaiyte.vn, lưu lại thông tin và xuất trình khi làm thủ tục, đeo khẩu trang trong suốt hành trình bay, bảo vệ an toàn cho bản thân và cộng đồng.

Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) và sở hữu chứng nhận An toàn Khai thác IOSA.

Việt Nam Xã hội

VietJet Air khai trương 5 đường bay mới đi và đến Phú Quốc