Vợ chồng trẻ bị kẻ xấu trộm 4,5 cây vàng và 900 phong bì mừng cưới

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một gia đình ở Nghệ An bị kẻ xấu đột nhập vào nhà lấy trộm khoảng 4,5 cây vàng và 900 phong bì mừng cưới.

Nhà chức trách xã Quỳnh Bảng, huyện Quỳnh Lưu (tỉnh Nghệ An) vừa ghi nhận một vụ mất trộm vàng và phong bì mừng cưới xảy ra tại địa phương.

Theo thông tin ban đầu, ngày 19/4, anh T.A (SN 1996, trú tại xã Quỳnh Bảng) tổ chức lễ cưới. Sau khi tổ chức xong, vợ chồng anh cất toàn bộ số vàng và phong bì mừng cưới vào trong tủ ở phòng ngủ.

Tối 21/4, anh T.A. dẫn người thân đi xem chương trình Khai trương du lịch Biển Quỳnh 2022, cách nhà vài km. Lúc trở về, gia đình anh phát hiện kẻ xấu đã đột nhập vào nhà lấy toàn bộ số vàng và phong bì mừng cưới.

Anh T.A. cho biết, tài sản bị mất trộm khoảng 4,5 cây vàng và 900 phong bì.

Theo anh T.A, gia đình anh đã tổ chức xong sự kiện nhưng chưa kiểm đếm phong bì mừng cưới vì có người thân ở xa về ở trong nhà. Anh T.A dự tính sau ít ngày người thân về, gia đình anh mới kiểm đếm phong bì mừng cưới thì xảy ra vụ trộm.

Theo hình ảnh trích xuất từ camera ghi lại, nhóm trộm có khoảng 2 - 3 người đã phá cửa sau, đập vỡ kính cường lực để vào trộm tiền. Một người trong nhóm đội mũ chụp màu trắng, mặc áo phông, quần tối màu và bịt kín khẩu trang.

Hiện, vụ việc đang được nhà chức trách địa phương điều tra làm rõ.

Nhật Phong

Việt Nam Xã hội

Vợ chồng trẻ bị kẻ xấu trộm 4,5 cây vàng và 900 phong bì mừng cưới