Vụ 3 học sinh bị đánh bầm mông: Buộc thôi việc cô giáo chủ nhiệm

Giúp NTDVN sửa lỗi

Cô giáo chủ nhiệm lớp 3E trường Tiểu học Ngũ Đoan (TP. Hải Phòng) bị chấm dứt hợp đồng lao động sau khi xảy ra sự việc 3 học sinh bị đánh bầm mông bằng thước gỗ.

Liên quan đến sự việc 3 học sinh lớp 3E trường Tiểu học Ngũ Đoan (huyện Kiến Thuỵ, TP. Hải Phòng) bị đánh bầm mông vì không hoàn thành bài tập về nhà, cô giáo Vũ Thị H. (24 tuổi) – chủ nhiệm lớp – đã bị chấm dứt hợp đồng lao động.

Hiệu trưởng nhà trường cũng chịu hình thức kỷ luật khiển trách.

Trước đó, ngày 26/1, trên mạng xã hội facebook lan truyền thông tin phản ánh về việc 3 học sinh lớp 3E, trường Tiểu học Ngũ Đoan bị đánh thâm tím mông vì không hoàn thành bài tập cô giáo giao về nhà. Thông tin chia sẻ có kèm theo hình ảnh 3 em nhỏ có nhiều vết thâm tím ở mông.

Chị Đ. - người chia sẻ thông tin lên mạng xã hội facebook cho biết, em trai chị và 3 bạn cùng lớp bị đánh tím mông nhưng không dám nói với gia đình, không dám tắm. Đến khi gia đình phát hiện ra thì mới nói là bị cô giáo chủ nhiệm Vũ Thị H. và các bạn trong ban cán sự lớp dùng thước gỗ đánh mỗi người 70 cái vì không làm bài tập về nhà.

Qua xác minh, nhà trường xác định do một số học sinh không hoàn thành bài tập nên bị các bạn quản lý lớp đánh theo lời của cô giáo chủ nhiệm. Cô H. đã nhận lỗi trước các phụ huynh vì không sát sao với lớp và có lời không phù hợp trong môi trường giáo dục.

Ban giám hiệu nhà trường đã yêu cầu cô giáo viết bản tường trình và kiểm điểm về sự việc.

Thuỳ Dung

Việt Nam Giáo dục

Vụ 3 học sinh bị đánh bầm mông: Buộc thôi việc cô giáo chủ nhiệm