Vụ 4 người tử vong ở KĐT Times City: Camera giám sát ghi được gì?

Giúp NTDVN sửa lỗi

Hình ảnh cuối cùng của gia đình 4 người tử vong trong căn hộ tại khu đô thị Times City (Hà Nội) được camera ghi lại là vào tối 24/5.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP. Hà Nội đang điều tra nguyên nhân vụ 4 người trong một gia đình tử vong trong căn hộ tại khu đô thị Times City (phường Mai Động, quận Hoàng Mai).

Theo Công an Hà Nội, 4 người đều trú tại căn hộ số 2805, tòa nhà Park 1 (khu đô thị Times City). Danh tính của 4 người là:

  • Nguyễn Hồng H. (43 tuổi; quê quán: Quang Sơn, Đô Lương, Nghệ An). Anh H. làm việc trong lĩnh vực dầu khí tại Vũng Tàu, một tháng về ở nhà một tuần.
  • Vũ Thị L. (vợ anh H., 43 tuổi; quê quán: Nghĩa Phú, Nghĩa Hưng, Nam Định); nghề nghiệp: giáo viên trường tiểu học Nhật Tân, quận Tây Hồ, Hà Nội.
  • Hai con là Nguyễn Vũ Hải C. (16 tuổi) và Nguyễn Vũ Ngọc D. (5 tuổi).

Theo thông tin xác minh ban đầu, chiều 26/5, đồng nghiệp của chị L. mất liên lạc với chị trong khoảng thời gian dài nên đến lễ tân tòa Park 1 để tìm hiểu.

Nhà chức trách sau đó đã tiếp cận, phá khóa căn hộ số 2805 và phát hiện anh H. tử vong tại phòng khách trong tư thế treo cổ, chị L. cùng hai con tử vong trong phòng ngủ.

Nhà chức trách quận Hoàng Mai và TP. Hà Nội đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và trích xuất camera giám sát.

Theo hình ảnh từ camera ghi lại, anh H. đi đổ rác vào lúc 20h04 ngày 24/5. Sau đó, một người con của anh H. đi từ thang máy vào nhà lúc 21h08 cùng ngày. Kể từ thời điểm đó tới lúc phát hiện vụ việc, chưa phát hiện có người ra vào căn hộ số 2805.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Việt Hưng

Xem thêm:

Việt Nam Xã hội

Vụ 4 người tử vong ở KĐT Times City: Camera giám sát ghi được gì?