Vụ ô tô tông liên hoàn ở Hà Nội: Tài xế không vi phạm nồng độ cồn và ma túy

Giúp NTDVN sửa lỗi

Tài xế điều khiển xe ô tô Santa Fe gây tai nạn liên hoàn ở quận Hà Đông (Hà Nội) có kết quả xét nghiệm âm tính với ma túy và không có nồng độ cồn trong cơ thể.

Sáng 29/7, Đội Cảnh sát giao thông - Trật tự (Công an quận Hà Đông, Hà Nội) thông tin ban đầu về vụ ô tô Hyundai Santa Fe gây tai nạn liên hoàn khiến một người tử vong và nhiều người khác bị thương.

Trong tối 28/7, cảnh sát đã tạm giữ tài xế Hà Thanh Hưng (45 tuổi, quê quán Yên Bái, tạm trú tại phường La Khê, quận Hà Đông) để điều tra vụ việc.

Theo báo cáo ban đầu của Ban An toàn giao thông Hà Nội, tài xế Hưng âm tính với ma tuý và không ghi nhận có nồng độ cồn trong cơ thể.

Trước đó, khoảng 20h50 ngày 28/7, xe ô tô Huyndai Santa Fe do anh Hà Thanh Hưng điều khiển đang lưu thông theo hướng từ phố Ngô Thì Nhậm ra ngã tư Quang Trung (quận Hà Đông) thì va chạm với 2 ô tô khác trên đường.

Chiếc xe Huyndai Santa Fe tiếp tục chạy khoảng 300 m và đâm vào nhiều xe máy, ô tô khác đang dừng đèn đỏ.

Vụ tai nạn khiến một người tử vong là M.T.T.T. (46 tuổi, ngụ ở La Khê, quận Hà Đông); một người bị gãy cẳng chân phải, được cấp cứu và điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Hà Đông; bốn người bị xây xát nhẹ phần mềm, đã được xuất viện.

Về tài sản, vụ tai nạn đã khiến 4 ô tô, 5 xe máy và 1 xe điện bị hư hỏng.

Nhật Phong

Xem thêm:

Việt Nam Xã hội

Vụ ô tô tông liên hoàn ở Hà Nội: Tài xế không vi phạm nồng độ cồn và ma túy