Xác minh clip công an viên cầm vật giống súng nói chuyện với dân

Giúp NTDVN sửa lỗi

Đoạn clip dài khoảng 5 phút quay lại cảnh một công an viên cầm vật giống súng đứng nói chuyện với nam thanh niên tại trụ sở Công an xã Thành Công (nằm trong trụ sở UBND xã Thành Công, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên).

Ngày 04/3, trên Facebook lan truyền một clip ghi lại cảnh nói chuyện giữa một nam thanh niên và lực lượng Công an ở xã Thành Công (huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên).

Đoạn clip dài khoảng 5 phút do một nam thanh niên quay lại. Theo nội dung clip, người thanh niên này vào trụ sở Công an xã Thành Công yêu cầu được vào làm việc với người thân. Tuy nhiên, lực lượng Công an xã không đồng ý và yêu cầu người này ra ngoài.

Mặc dù người thanh niên quay clip liên tục nói là chỉ đứng đây, không cản trở ai làm việc nhưng lực lượng công an vẫn cương quyết yêu cầu người quay clip ra khỏi trụ sở.

Trong số các công an viên có mặt tại trụ sở khi đó, có một người mặc sắc phục công an, đeo biển tên Lê Thanh Hà, trong khi yêu cầu người thanh niên này ra ngoài, đã vừa cầm điện thoại để ghi hình và vừa cầm theo một vật có hình dạng giống khẩu súng.

Sau một hồi tranh cãi, người thanh niên quay clip đã bị lực lượng Công an xã Thành Công đưa ra ngoài trụ sở và đóng cổng lại.

Đoạn clip sau đó được đưa lên mạng xã hội.

Hiện, vụ việc đang được Công an huyện Khoái Châu xác minh, làm rõ.

Nhật Phong

Việt Nam Xã hội

Xác minh clip công an viên cầm vật giống súng nói chuyện với dân