Xe khách giường nằm chở hơn 40 người bị lật ngửa ở Bình Thuận

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một xe khách giường nằm chở hơn 40 người đang lưu thông qua địa phận tỉnh Bình Thuận thì bất ngờ lao sang lề đường rồi lật ngửa, tông gãy một cột điện.

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 11h45 tại Km1676+100 trên quốc lộ 1A, đoạn qua thôn Liêm Thái, xã Hồng Liêm (huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận).

Vào thời điểm trên, xe khách giường nằm BKS 74B-004.93 do tài xế Trịnh Văn Trường (38 tuổi, ngụ tỉnh Nghệ An) điều khiển lưu thông theo hướng Bắc – Nam.

Khi đến khu vực trên, chiếc xe chao đảo rồi lao sang lề đường, lộn nhào và lật ngửa. Chiếc xe tông trúng một cột điện làm cột điện bị gãy.

Hành khách trong xe la hét kêu cứu và đập cửa chui ra ngoài. Người dân xung quanh đã tới hỗ trợ, giúp những người trong xe ra ngoài nhanh chóng.

Theo người dân có mặt tại hiện trường, vào thời điểm xảy ra tai nạn, thời tiết đang có mưa, đường trơn trượt.

Theo kết quả ghi nhận bước đầu, vụ tai nạn không có người tử vong, khoảng 17 hành khách gồm người lớn và trẻ nhỏ bị xây xát nhẹ, được hai xe cứu thương hỗ trợ đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận kiểm tra sức khoẻ. Những người còn lại (gồm tài xế và phụ xe) sức khỏe bình thường.

Sau khi vụ việc xảy ra, nhà chức trách địa phương đã có mặt tại hiện trường để phối hợp xử lý.

Được biết, xe khách giường nằm xuất phát từ bến xe Đông Hà (tỉnh Quảng Trị), khi đến địa điểm trên thì xảy ra tai nạn.

Nhật Phong

Xem thêm:

Việt Nam Xã hội

Xe khách giường nằm chở hơn 40 người bị lật ngửa ở Bình Thuận