Xe tải lớn lao thẳng vào chợ, nhiều người thương vong nằm la liệt

Giúp NTDVN sửa lỗi

Sau cú tông cực mạnh của chiếc xe tải trọng lớn mất lái, có ít nhất 3 người chết tại chỗ, 2 người chết ở bệnh viện và gần chục người được đưa đi cấp cứu...

Sáng 13/6, lãnh đạo Công an huyện Đắk Mil (Đắk Nông) xác nhận, tại chợ xã Đắk Rla, Đắk Mil (ven quốc lộ 14) vừa xảy ra vụ xe tải trọng lớn tông liên hoàn vào chợ, nhiều người chết.

Cụ thể theo thông tin ban đầu từ báo Dân Trí, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 6h10 sáng cùng ngày, một chiếc xe tải mang BKS 47C.12570 đang đậu ven đường thì bất ngờ bị một chiếc xe tải chở phân bón chưa rõ BKS di chuyển theo hướng Đắk Nông- Đắk Lắk va chạm.

Hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh chụp màn hình báo Người Lao Động)

Sau cú tông cực mạnh của chiếc xe tải, người và xe máy nằm la liệt bên vệ đường. Người dân tại hiện trường cho biết, có ít nhất 3 người chết tại chỗ, 2 người chết ở bệnh viện và gần chục người được đưa đi cấp cứu, theo Tuổi Trẻ.

Ảnh chụp màn hình báo Tuổi Trẻ.

Một số nhân chứng khác cho biết, vụ tai nạn xảy ra vào thời điểm người dân đang tập trung đông ở chợ. Sau khi tai nạn, chiếc xe tải chở phân bón chạy cách hiện trường gần 1 km mới bị lật.

"Khung cảnh sau vụ tai nạn là vô cùng khủng khiếp", chị Tuyết, người dân xã Đắk R'la, nói và cho biết, lúc đó có rất đông người mua bán, trao đổi hàng hóa.

Ít nhất 5 người đã tử vong

"Trong khi đưa đi cấp cứu, thêm hai nạn nhân trong vụ tại nạn xảy ra ở Đắk Nông đã không qua khỏi", một lãnh đạo huyện Đắk Mil, Đắk Nông nói với báo Pháp luật TP HCM.

Như vậy vụ tai nạn liên hoàn khiến ít nhất năm người chết, bảy người bị thương.

Chủ tịch huyện Đăk Mil cho biết cảnh sát đã tạm giữ tài xế, lấy mẫu máu để xét nghiệm ma túy và nồng độ cồn.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ.

Việt Nam

Xe tải lớn lao thẳng vào chợ, nhiều người thương vong nằm la liệt