An Giang: 15 học sinh bị ngộ độc sau khi ăn kẹo không rõ nguồn gốc

Giúp NTDVN sửa lỗi

Sau khi ăn kẹo không rõ nguồn gốc do bạn cùng lớp bán lại, 15 học sinh Trường trung học cơ sở thị trấn Núi Sập, huyện Thoại Sơn, An Giang bị ngộ độc.

Chiều ngày 5/12, Phòng GD-ĐT huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang cho biết, tại địa phương vừa xảy ra vụ nhiều em học sinh lớp 7 Trường THCS thị trấn Núi Sập bị ngộ độc do ăn kẹo không rõ nguồn gốc.

Trước đó, vào khoảng 9 giờ 30 ngày 2/12, 15 em học sinh Trường THCS thị trấn Núi Sập có biểu hiện chóng mặt, đau bụng, nôn ói do ăn kẹo không rõ nguồn gốc, xuất xứ nên được đưa đến Trung tâm Y tế huyện Thoại Sơn sơ cứu ban đầu.

Được biết, số kẹo trên là của em V.T.N.N (học cùng lớp) bán với giá 500 đồng/viên.

Số kẹo này được người chị của nữ sinh mua từ một phụ nữ không rõ tên tuổi ở khu dân cư xã Định Thành, huyện Thoại Sơn với giá 40.000 đồng/bịch/khoảng 200 viên.

Sau khi tiếp nhận sự việc, cảnh sát thị trấn Núi Sập thu giữ 60 viên kẹo (không rõ nguồn gốc).

Kết quả xét nghiệm của các em học sinh đều “âm tính” với các chất ma túy (MAMD, THC, Methamphetamine). Kết luận ban đầu từ Trung tâm Y tế huyện Thoại Sơn, 15 em học sinh trên bị ngộ độc thực phẩm.

Đến sáng 4/12, sau khi kiểm tra tổng thể sức khỏe, bác sĩ đã cho tất cả 15 em học sinh được xuất viện. Hiện sức khỏe của các em học sinh đều ổn định và đã đi học lại bình thường.

Việt Nam Xã hội

An Giang: 15 học sinh bị ngộ độc sau khi ăn kẹo không rõ nguồn gốc