Cha buồn ngủ, giao ô tô cho con 16 tuổi cầm lái gây tai nạn nghiêm trọng

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một nhóm người đi xe máy đang đợi đèn đỏ trên đường quốc lộ thì bất ngờ một chiếc xe ô tô con từ đằng sau lao tới, đâm mạnh khiến nhiều nạn nhân bị hất tung lên, bị thương nặng, và 5 chiếc xe máy bị hư hỏng.

Vào sáng ngày 2/9, một gia đình trong đó người bố là N.C.T (sinh năm 1982) điều khiển ôtô chở 2 con đi du lịch, khi đến đoạn quốc lộ 1A, qua huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận thì người này buồn ngủ đã giao xe cho người con trai lớn là N. C. H. (sinh năm 2007) cầm lái.

Đến khoảng 6h30, xe chạy đến đoạn đường cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết thì do H. không chú ý quan sát nên đã tông mạnh vào 5 xe máy đang dừng chờ đèn đỏ phía trước. Sự cố khiến toàn bộ xe và người trên 5 chiếc xe bị hất tung lên và ngã la liệt xuống đường.

Hậu quả, nhiều người bị thương nặng được đưa đi cấp cứu, trong đó bà Nguyễn Thị Xuân N. (trú ở Tuy Phong) bị thương nặng nhất đã được chuyển vào Bệnh viện Chợ Rẫy (TP. HCM) điều trị. Xe máy của các nạn nhân bị bẹp nát.

Sau đó, 2 bố con đưa những người bị thương đi cấp cứu rồi đến Công an huyện Tuy Phong để trình báo.

Hiện trường vụ việc (Ảnh: Công an Bình Thuận)

Toàn bộ vụ tai nạn được camera của xe đi theo chiều ngược lại ghi lại, cho thấy thời điểm va chạm đèn đỏ đang điểm ngược ở giây thứ 26.


Cha buồn ngủ, giao ô tô cho con 16 tuổi cầm lái gây tai nạn nghiêm trọng