Công an xác định: Thi thể trên sông Đuống là người bắt cóc, sát hại bé gái 2 tuổi ở Hà Nội

Giúp NTDVN sửa lỗi

Tối 22/9, Công an Hà Nội xác nhận, kết quả giám định ADN thi thể người phụ nữ trên sông Đuống là G.T.H.Tr, kẻ bắt cóc, sát hại bé gái 2 tuổi.

Công an cũng xác định bảo mẫu G.T.H.Tr trong tối 19/9 đã nhảy từ cầu xuống sông Đuống tự tử, sau khi bắt cóc con gái 21 tháng tuổi của gia chủ và nhận tiền chuộc 550 triệu đồng.

Trước đó, vào chiều 19/9, nghi can G.T.H.Tr đến trường mầm non ở khu đô thị cao cấp tại xã Đa Tốn, huyện Gia Lâm, Hà Nội, để đón bé gái N.H.Th. (2 tuổi). Nhưng Tr. không đưa bé về mà chở đi theo hướng Hưng Yên.

Trong lúc di chuyển, Tr. dùng nhiều số điện thoại để gọi điện, nhắn tin cho gia chủ đòi tiền chuộc 1,5 tỷ đồng. Gia đình nạn nhân nhiều lần chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng của Trang, tổng cộng 550 triệu đồng (thông tin ban đầu là 350 triệu đồng).

Đến sáng 20/9, người dân phát hiện thi thể bé 2 tuổi tại ao nhà ông N.X.T ở thôn Đồng Quê, xã Mễ Sở, huyện Văn Giang - nơi ghi nhận hình ảnh cuối cùng của bé.

Tối 21/9, lực lượng chức năng tiếp tục phát hiện thi thể của G.T.H.Tr., nghi đã tự tử khi biết mình không thể chạy thoát và phải đương đầu với mức án cao nhất.

Công an tỉnh Hưng Yên đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với G.T.H.Tr. để điều tra về tội giết người.

Việt Nam Xã hội

Công an xác định: Thi thể trên sông Đuống là người bắt cóc, sát hại bé gái 2 tuổi ở Hà Nội