Cứu Kiếp Bi Văn của Lưu Bá Ôn tiên tri đại kiếp nạn: Làm thế nào vượt qua năm rồng rắn

Giúp NTDVN sửa lỗi

Cứu Kiếp Bi Văn của Lưu Bá Ôn cũng được gọi là Thiểm Tây Thái Bạch Sơn Lưu Bá Ôn Bi Ký. Trong một lần động đất thời cận đại, một vách đá núi Thái Bạch, Thiểm Tây sụp đổ, mọi người phát hiện ra văn bia này bên trong. Cách mà văn bia hiển lộ lạ thường như thế này cũng không phải ngẫu nhiên. Chúng ta cùng xem chi tiết nội dung văn bia, tiên tri về đại nạn của nhân loại ngày nay, một kiếp nạn có thể nói là “đá vỡ Trời kinh”. Ngày nay nhân loại chúng ta vẫn còn đang ở trong đại nạn này.

Mùa đông năm 2019, dịch viêm phổi Vũ Hán nổ ra, dịch bệnh từ Trung Quốc lan ra khắp thế giới. Cuộc sống của người dân toàn thế giới bị biến đổi mạnh mẽ, rộng lớn và sâu sắc, có thể nói là chưa từng có trong lịch sử. Tiếp theo, dịch bệnh biến hóa hết làn sóng này lại đến làn sóng khác. Ngày nay ở Trung Quốc lại xuất hiện lượng lớn người bị bệnh phổi trắng. Bí ẩn của lời tiên tri trong Cứu Kiếp Bi Văn càng hiển lộ ra nhiều chân tướng hơn. Do đó tác giả bài viết thử giải nghĩa một phần Cứu Kiếp Bi Văn, với hi vọng từ những lời cảnh báo trí huệ của người xưa, tìm ra ý nghĩa thâm sâu và cơ duyên cứu độ.

Cứu Kiếp Bi Văn đã tiên tri đại họa của nhân loại ngày nay, mấu chốt thể hiện trong đoạn thứ 4:

Nếu qua được đại kiếp nạn, thì mới được coi là vị Tiên bất lão ở thế gian. Cho dù là La Hán đúc bằng đồng bằng thép, thì cũng khó qua được mồng 1 và 13 tháng 7. Dẫu là Kim Cang, Thiết La Hán, chỉ có Thiện mới được bảo toàn. Cẩn thận phòng giai đoạn gian nan, mấu chốt là vượt qua năm rồng rắn.

Đoạn này đã hé mở cho mọi người làm thế nào để vượt qua những năm đại kiếp nạn. Đại nạn là ở câu “khó qua được mồng 1 và 13 tháng 7”, cho dù là Kim Cang Thiết La Hán, “chỉ có Thiện mới được bảo toàn”. Vượt qua kiếp nạn là phải “vượt qua năm rồng rắn”.

“Khó qua được mồng 1 và 13 tháng 7”

Hiển nhiên “khó qua được mồng 1 và 13 tháng 7” trong lời tiên tri là một ẩn đố, có thể khẳng định là, nó không phải nói về ngày tháng sau khi dịch bệnh xảy ra, vì sau khi dịch bệnh xảy ra, ngày mồng 1 và 13 tháng 7 của những năm 2020, 2021, 2022, 2023 đều đã trải qua rồi, 2 thời điểm này đều không có hiện tượng người chết tăng đột ngột. Vậy mồng 1 và 13 tháng 7 là chỉ cái gì?

Chúng ta cùng xem lại lịch sử Trung Quốc của ĐCSTQ - nơi phát sinh dịch bệnh. Ngày 1 tháng 7 là ngày “thành lập Đảng”. Như vậy có thể giải nghĩa là: Cho dù anh là La Hán đúc bằng đồng bằng thép, chỉ cần có quan hệ với ĐCSTQ, là thành viên của các tổ chức của nó, thì khó qua được đại nạn này.

Còn 13 tháng 7 ám chỉ điều gì? Đây cũng là một ẩn đố quan trọng, chúng ta có thể từ câu “chỉ có Thiện mới được bảo toàn” để suy ngược lại, đó chính là người hoặc việc liên quan đến việc ‘đại ác’.

Lịch sử ĐCSTQ vẫn luôn là lịch sử chất chồng việc xấu, cho đến nay nó vẫn không ngừng làm những việc xấu. Vậy việc xấu ác lớn nhất làm lâu dài nhất, đến nay vẫn đang làm là việc gì? Từ Đại hội 13 của ĐCSTQ, Giang Trạch Dân thay thế Triệu Tử Dương làm Tổng bí thư, tội ác tày trời của Giang là: bức hại tín ngưỡng Chân Thiện Nhẫn, bức hại Pháp Luân Công, hơn nữa còn mổ cướp nội tạng quy mô lớn bán kiếm tiền, việc này đã được mọi người nhận định là “Tà ác lớn nhất trên hành tinh này”.

Sự bức hại tà ác lớn cực điểm này, từ tháng 7 năm 1999 đến nay, đã hơn 24 năm rồi, những người cầm đầu Đảng thay đổi, nhưng việc bức hại này vẫn cứ tiến hành. Việc đại ác này khiến con người táng tận nhân tính, phá hoại ranh giới đạo đức tối thiểu của người Trung Quốc. Thế thì hễ những người nào tham gia vào tội ác này, thì “cho dù là La Hán đúc bằng đồng bằng thép”, cũng không thể nào qua được kiếp nạn này, “chỉ có Thiện mới được bảo toàn”. Chỉ có người có thể sám hối, sửa sai hướng thiện, lấy công chuộc tội, thì mới có thể bảo toàn được sinh mạng.

Cẩn thận phòng giai đoạn gian nan, mấu chốt là vượt qua năm rồng rắn

Lời tiên tri này nói là thời gian khó khăn nhất trong đại kiếp nạn rơi vào “năm rồng rắn”.

“Năm rồng rắn”, là năm Thìn, Tỵ - năm biến đổi lớn. ĐCSTQ từ khi cướp đoạt chính quyền đến nay, vào các năm Thìn, Tỵ đều có biến động lớn, đều xảy ra chấn động lớn hoặc tai họa lớn.

Năm rồng rắn thứ 1: Năm 1952, năm Nhâm Thìn, và năm 1953, năm Quý Tỵ, ĐCSTQ “trấn áp phản cách mạng” nổ ra ngùn ngụt khắp nơi.

Năm rồng rắn thứ 2: Năm 1964, năm Giáp Thìn, và năm 1965, năm Ất Tỵ. Đây là giai đoạn Mao Trạch Đông có những bài viết, diễn văn chuẩn bị cho việc phát động “Đại cách mạng Văn hóa”.

Năm rồng rắn thứ 3: Năm 1976, năm Bính Thìn. Đây là năm Chu Ân Lai, Chu Đức, Mao Trạch Đông qua đời, và “Bè lũ 4 tên” bị bắt.

Năm rồng rắn thứ 4: Năm 1988, năm Mậu Thìn, năm 1989 là năm Kỷ Tỵ, Phong trào Dân chủ Lục Tứ ở Thiên An Môn bị đàn áp dìm trong bể máu.

Năm rồng rắn thứ 5: Năm 2000, năm Canh Thìn, năm 2001 là năm Tân Tỵ.

Ngày 23 tháng 1 năm 2001, tức Giao thừa, ĐCSTQ đã bịa đặt ra vụ án ngụy tạo “Tự thiêu Thiên An Môn” để vu cáo hãm hại Pháp Luân Công.

Từ ngày 20 tháng 7 năm 1999 đến nay, tập đoàn Giang Trạch Dân và ĐCSTQ đã sử dụng toàn bộ bộ máy quốc gia để đàn áp Pháp Luân Công, đã bắt lượng lớn các học viên Pháp Luân Công. Việc bức hại chưa từng có không dựa trên bằng chứng thực tế và căn cứ pháp luật này, không được sự ủng hộ của các Ủy viên Thường vụ khác. Thế là Giang tiến hành bịa đặt ra những lời dối trá, chế ra vụ án ngụy tạo “Tự thiêu”, kích động dân chúng thù hận Pháp Luân Công, tìm cái cớ để bức hại.

Cuộc bức hại này vẫn liên tục kéo dài đến ngày nay. Rất nhiều tổ chức nhân đạo quốc tế, phiên tòa độc lập đã vạch ra rõ ràng, ĐCSTQ bức hại Pháp Luân Công, và mổ cướp nội tạng quy mô lớn kiếm lợi, là tội ác chưa từng có, đã làm việc tà ác lớn nhất trên hành tinh này.

Nghị sĩ Úc đề xuất sửa đổi luật di cư, chống nạn cưỡng bức mổ cướp nội tạng của ĐCSTQ
Người tu luyện Pháp Luân Công ở Vienna, Áo, mô phỏng hoạt động mổ cướp nội tạng các học viên bị cầm tù ở Trung Quốc, trong cuộc biểu tình phản đối việc Áo nhập khẩu nội tạng người từ Trung Quốc, ngày 01/10/2018. (Ảnh: Joe Klamar/AFP qua Getty Images)

Năm rồng rắn thứ 6: Năm 2012, năm Nhâm Thìn. Lãnh đạo ĐCSTQ đã thay đổi, Tập Cận Bình lên nắm quyền, một mình “đích thân sắp đặt, đích thân chỉ huy”, trời long đất lở cũng theo đó mà đến, tai họa lớn nhỏ xảy ra, ảnh hưởng đến toàn thế giới.

Năm rồng rắn tiếp theo là 2024 và 2025, nếu qua được kiếp nạn “vượt qua năm rồng rắn”, thì mới là vị Tiên bất lão ở thế gian.

Từ dữ liệu nhiễm dịch bệnh cho thấy, những đảng viên ĐCSTQ giơ cao ngọn cờ “Đấu Trời đấu Đất”, những người mù quáng đi theo ĐCSTQ, bán mạng cho nó, và những người cổ xúy tư tưởng Chủ nghĩa Cộng sản, phá hoại đạo đức truyền thống, thì bất kể họ có tuổi hay trẻ tuổi, đều là nhóm người nguy hiểm nhất trong các làn sóng dịch bệnh Viêm phổi Vũ Hán (COVID-19).

Số liệu nội bộ của ĐCSTQ cho thấy, từ khi dịch bệnh xảy ra đến nay, tỷ lệ nhiễm bệnh tử vong của các đảng viên ĐCSTQ rất cao. Đến nay, các “Chuyên gia” nghiên cứu virus corona mới (COVID-19) trong nội bộ ĐCSTQ, tỷ lệ tử vong cao bất thường.

Theo số liệu thống kê từ những tin tức mà truyền thông Trung Quốc tiết lộ cho thấy, tháng 7 tháng 8 năm nay, các chuyên gia các trường đại học nổi tiếng, các quan chức cao cấp, các lãnh đạo doanh nghiệp cao cấp, các cảnh sát trẻ khỏe… chết với mật độ cao, trong đó rất nhiều người được tuyên dương là “đảng viên ưu tú”. Nhưng ĐCSTQ vẫn luôn che giấu tình hình dịch bệnh, che giấu nguyên nhân tử vong của họ.

Ngoài ra, ngày 19 tháng 8 năm nay, ĐCSTQ chính thức thông báo rằng, trong các chủng virus COVID-19, chủng đột biến EG.5 (được coi là chủng đột biến cần chú ý nhất), đã hoành hành ở tuyệt đại đa số các tỉnh ở Trung Quốc, tỉ lệ nhiễm bệnh từ 0.6% vào tháng 4 tăng lên 71.6% vào tháng 8.

Nói tóm lại, vì cách ‘phòng dịch’ của ĐCSTQ khiến toàn bộ nền kinh tế đi vào ngõ cụt, khiến vô số người trẻ tuổi ‘nằm thẳng’, các vấn đề xã hội càng căng thẳng và bộc lộ xung đột, lòng người đều muốn có sự thay đổi, đi tìm cách cứu sống bản thân. Suy thoái và thay đổi ngày nay đã trở thành chú định rồi.

Lời cuối

Tuy đã 4 năm trôi qua, nhưng virus COVID-19 vẫn tiếp tục đột biến với sức sát thương cực lớn. Cứu Kiếp Bi Văn mở đầu bằng câu “Trời có mắt, Đất có mắt”, đôi mắt Trời Đất này chính là tiêu chuẩn đạo đức vĩnh hằng bất biến của vũ trụ. Câu nói này hiển hiện rõ đạo lý “Lẽ Trời sáng tỏ, thiện ác hữu báo”, đã chỉ rõ nguyên nhân căn bản nhất của tai họa, dịch bệnh, là do con người đã làm trái với lẽ Trời. Đạo Trời tuy không nói ra, nhưng lại không mơ hồ, một chiếc thước đo thiện và ác quyết định con người sống hay chết, bị đào thải hay được lưu lại.

Nhẫm Thục Nhất - Epoch Times
Trung Hòa biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Cứu Kiếp Bi Văn của Lưu Bá Ôn tiên tri đại kiếp nạn: Làm thế nào vượt qua năm rồng rắn