Đã tìm thấy hai cô gái ở Hà Nội nghi mất tích

Giúp NTDVN sửa lỗi

Hai cô gái 19 tuổi và 23 tuổi ở huyện Thường Tín, Thanh Oai đã trở về nhà an toàn sau khi truyền thông đăng thông tin mất tích.

Ngày 20/2, hai cô gái ở huyện Thanh Oai và Thường Tín được gia đình trình báo mất tích đã trở về nhà vài giờ sau đó.

Trường hợp thứ nhất là chị Bàn Thị Thương (19 tuổi, trú tại xã Nghiêm Xuyên, huyện Thường Tín, Hà Nội) gần 10 ngày không liên lạc với gia đình.

Anh Nguyễn Anh Tú (chồng chị Thương) xác nhận, khoảng 22h ngày 20/2, gia đình biết tin chị Thương đang bình an ở nhà chị gái tại Vĩnh Phúc.

Trước đó, anh Tú chia sẻ với cảnh sát Hà Nội và báo chí: "Vợ tôi đi khỏi nhà từ trưa ngày 12/2 (mùng 3 Tết) đến nay chưa thấy về. Không biết vì lý do gì cô ấy lại bỏ bố con tôi ra đi mà không nói một lời nào. Con tôi gần 2 tuổi, luôn nhớ mẹ và quấy khóc, mặc dù từ nhỏ cháu ăn sữa ngoài. Trước Tết, hai vợ chồng cũng có nhiều chuyện xảy ra nhưng sau đó đều vui vẻ lo toan sắm Tết".

Khi được hỏi về việc chị Thương có bị trầm cảm sau sinh hay có biểu hiện bất thường gì không, anh Tú chia sẻ: “Chuyện đó tôi không rõ nhưng trong quá trình chung sống vợ tôi rất vui vẻ”. Anh Tú cũng cho biết, hai vợ chồng cùng con nhỏ đang ở chung cùng ông bà nội nên không chịu áp lực về kinh tế.

Anh Tú cũng gửi lời cảm ơn đến cảnh sát Hà Nội, các cơ quan báo chí, người dân đã giúp tìm được chị Thương, giúp gia đình được đoàn tụ.

Trường hợp thứ 2 là chị Vũ Thị Tâm (SN 2003, trú tại xã Hồng Dương, huyện Thanh Oai, Hà Nội) được gia đình trình báo chị đi khỏi nhà từ chiều 19/2 đến nay chưa thấy về.

Nhưng sau khi cảnh sát và truyền thông báo chí đăng thông tin tìm kiếm thì chị Tâm cũng đã trở về nhà vài giờ sau đó.

Việt Nam Xã hội

Đã tìm thấy hai cô gái ở Hà Nội nghi mất tích