Đắk Lắk: Nữ công nhân quét rác bị xe máy tông chấn thương sọ não

Giúp NTDVN sửa lỗi

Đang quét rác tại khu vực Cầu Trắng (đường Lê Duẩn, TP Buôn Ma Thuột) lúc sáng sớm, một người phụ nữ bị xe máy tông thẳng vào người khiến người này bị chấn thương sọ não.

Ngày 27/2, Công ty CP Đô thị và Môi trường Đắk Lắk cho biết, một nữ công nhân của đơn vị trong quá trình quét rác trên đường vào rạng sáng 26/2, đã bị xe máy tông chấn thương sọ não.

Nữ công nhân gặp tai nạn là bà Đinh Thị Quý (52 tuổi) đang quét dọn vệ sinh trên tuyến đường Lê Duẩn (P. Ea Tam, TP. Buôn Ma Thuột) bất ngờ bị một phụ nữ đi xe máy tông vào người.

Theo camera ghi lại, sự việc xảy ra vào lúc 3h sáng ngày 26/2, cú tông làm bà Quý văng ra xa và đập đầu xuống đường, người phụ nữ đi xe máy cũng bị ngã ra đường. Sau đó, có một người đàn ông đi đường đã đến hỗ trợ 2 người đi cấp cứu tại bệnh viện.

Sau khi sự việc xảy ra, đại diện Công ty môi trường đã đến Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên thăm hỏi, động viên nữ công nhân.

Đoạn video sau khi đăng tải đã nhận được hàng ngàn lượt xem và bình luận, đa số ý kiến đều nhận định, vì đường vắng, người điều khiển xe máy chạy với tốc độ cao, không chú ý quan sát nên đã dẫn đến tai nạn.

"Sợ quá, mình thấy cả hai bên đều có phần lỗi, xe máy thì đi nhanh, không quan sát, nữ công nhân lại đang đi bộ dưới lòng đường, chia buồn với người bị nạn", "Mong chị công nhân vệ sinh không sao, vất vả làm việc từ sáng sớm mà lại gặp tai nạn", "Chắc sáng sớm, lái xe máy còn buồn ngủ đây mà, lơ đãng một giây thôi mà gây họa cho cả mình và người", là một số bình luận được người xem để lại.

Việt Nam Xã hội

Đắk Lắk: Nữ công nhân quét rác bị xe máy tông chấn thương sọ não