Đồng Nai: Trượt chân vào cối xay giấy, 1 công nhân tử vong

Giúp NTDVN sửa lỗi

Trong quá trình làm việc tại công ty ở huyện Trảng Bom (Đồng Nai), một công nhân đến gần cối xay giấy thì bất ngờ bị trượt chân vào bên trong dẫn đến tử vong.

Ngày 7/5, xảy ra một vụ nghi tai nạn lao động tại một công ty trên địa bàn xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom (Đồng Nai) khiến một người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 7 giờ sáng cùng ngày, anh P.M.H (31 tuổi, huyện Trảng Bom) đi làm tại Công ty TNHH Thông Thái Phát (chuyên sản xuất giấy, tại xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom).

Đến khoảng 7 giờ 30 cùng ngày, không thấy anh H. nên các nhân viên công ty đi tìm.

Nghi anh H. gặp tai nạn lao động, các nhân viên đã kiểm tra camera an ninh của công ty phát hiện anh H. trong lúc làm việc bên cạnh cối xay giấy thì tự trèo lên miệng cối xay rồi bất ngờ trượt chân rơi vào bên trong.

Nhận tin báo, Đội Chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ khu vực Trảng Bom nhanh chóng đến hiện trường nhưng người gặp nạn đã tử vong. Sau đó, đội cứu hộ đã đưa thi thể nạn nhân mắc kẹt bên trong cối xay giấy ra ngoài.

Vụ việc thương tâm này chính là thêm một lần cảnh tỉnh cho các doanh nghiệp cần nâng cao ý thức về an toàn lao động, trang bị đầy đủ các thiết bị bảo hộ cho công nhân và thường xuyên tập huấn về an toàn lao động cho nhân viên.

Việt Nam Xã hội

Đồng Nai: Trượt chân vào cối xay giấy, 1 công nhân tử vong