Dòng người dài tiễn đưa huấn luyện viên Dương Minh Ninh đi hỏa táng

Giúp NTDVN sửa lỗi

Ngày 16/8, các thành viên Câu lạc bộ bóng đá Hoàng Anh Gia Lai cùng nhiều người dân xếp hàng dài dọc đường Trần Phú, TP.Pleiku, Gia Lai, để cùng tiễn đưa linh cữu trợ lý huấn luyện viên Dương Minh Ninh (48 tuổi) đi hỏa táng.

Ông Ninh cùng tiền đạo Paollo Oliveira và bác sĩ Đào Trọng Trí gặp tai nạn giao thông ngày 12/8 khi trên đường trở về đại bản doanh ở Pleiku sau vòng cuối giải V-League 2023. Chiếc xe con chở họ bị hai xe tải đâm nghiêm trọng tại tỉnh Gia Lai, khiến cả ba chết tại chỗ.

Sự ra đi của ông Dương Minh Ninh là mất mát lớn không chỉ với người thân, bạn bè, mà còn là cú sốc với CLB Hoàng Anh Gia Lai.

Nhiều bạn bè, cầu thủ, huấn luyện viên của các đội bóng tại V.League cũng đã đến đặt vòng hoa và gửi lời chia buồn với câu lạc bộ cùng gia đình các nạn nhân.

Những ngày qua, bà Phan Thị Diện, mẹ của trợ lý huấn luyện viên Dương Minh Ninh vẫn chưa thể tin vào sự ra đi đột ngột của con trai. Nhìn linh cữu con, người mẹ mái tóc bạc phơ, suy sụp.

Anh Nguyễn Văn Lương, một người hâm mộ ở TP.Pleiku nói: "Sự ra đi của ba thành viên CLB Hoàng Anh Gia Lai quá bất ngờ. Chúng tôi đến đây tiễn anh Ninh một chặng đường, tiễn một người con tài năng của phố núi nhưng đoản mệnh!".

Ông Dương Minh Nguyên, anh trai của ông Ninh, chia sẻ: "Ninh là con út trong gia đình có 5 anh em trai. Từ lâu, gia đình rất hãnh diện với cậu út tài năng và từng khoác áo đội bóng CLB Hoàng Anh Gia Lai, rồi nắm giữ cương vị HLV, trợ lý HLV của CLB và trợ lý HLV cho đội tuyển Việt Nam".

"Còn Ninh vẫn lựa chọn gắn bó cuộc đời với bóng đá và CLB Hoàng Anh Gia Lai. Anh em chúng tôi rất ít khi gặp nhau vì Ninh thường dành toàn bộ thời gian cho niềm đam mê bóng đá", ông Nguyên nói.

Ảnh: CLB Bóng Đá Hoàng Anh Gia Lai

Trước đó, vào chiều ngày 14/8, bác sĩ Đào Trọng Trí đã được đưa đi an táng tại thị xã An Khê, Gia Lai.

Paollo Oliveira là cầu thủ duy nhất của câu lạc bộ có mặt trên chuyến xe định mệnh. Tiền đạo này định về lại Pleiku để đón vợ chưa cưới rồi cùng bay về Bồ Đào Nha. Tối ngày 15/8, theo nguyện vọng của gia đình, thi thể anh được đưa vào TP.HCM rồi chuyển máy bay về quê nhà an táng.

Ảnh: CLB Bóng Đá Hoàng Anh Gia Lai

 

Việt Nam Xã hội

Dòng người dài tiễn đưa huấn luyện viên Dương Minh Ninh đi hỏa táng