Hà Tĩnh: Ô tô 7 chỗ va chạm xe tải đông lạnh, 10 người gặp nạn

Giúp NTDVN sửa lỗi

Tai nạn giao thông giữa xe ô tô 7 chỗ và xe tải tại xã Kỳ Phú, huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) khiến một cháu bé tử vong, 9 người bị thương.

Ngày 17/12, xã Kỳ Phú, huyện Kỳ Anh (tỉnh Hà Tĩnh) xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 10 người gặp nạn.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 15h cùng ngày, chiếc xe tải đông lạnh di chuyển trên đường ven biển ĐT. 547 theo hướng Bắc - Nam, khi đến khu vực thôn Phú Thượng, xã Kỳ Phú thì va chạm với ô tô 7 chỗ đi từ hướng xã Kỳ Phú lên xã Kỳ Đồng. Được biết, trên xe tải có 2 người, ô tô con có 8 người.

Cú va chạm mạnh khiến chiếc xe tải đông lạnh lao xuống ruộng, lật ngửa. Tại hiện trường, xe đông lạnh hư hỏng phần đầu. Ôtô 7 chỗ biến dạng. Xung quanh mảnh vỡ văng tung tóe. Vệt dầu và máu loang lổ ở trên đường lẫn dưới ruộng.

Vụ tai nạn khiến một cháu bé 2 tuổi tử vong tại chỗ và 9 người bị thương nặng. Các nạn nhân đều trú tại xã Kỳ Phú, huyện Kỳ Anh.

Ngay khi phát hiện sự việc, người dân đã nhanh chóng phá cửa hai xe đưa những người bị thương đi cấp cứu.

Phía Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh cho biết, trong những người nhập viện có 3 người bị chấn thương sọ não, 3 người bị thương ở vùng trán hoặc ngực, 1 người bị thương ở vùng đầu, gãy xương đòn vai; 1 người đa chấn thương, ngừng tuần hoàn và đã tử vong.

Được biết, lúc xảy ra va chạm, tại địa phương thời tiết âm u, có mưa, dẫn đến đường trơn khiến tài xế không làm chủ tốc độ, gây ra tai nạn.

Việt Nam Xã hội

Hà Tĩnh: Ô tô 7 chỗ va chạm xe tải đông lạnh, 10 người gặp nạn